Thay màn hình iPhone 6 plus lấy ngay trong 1 giờ

Địa chỉthay mặt kính iPhone 6 plus cùng với thay màn hình iPhone 6 plus.  Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay thế. Thay thế nhanh chóng lấy ngay trong 1 giờ. Thời gian bảo hành nhiều tháng. Sự hài lòng của khách hàng là điều quan tâm lớn nhất. sử dụng linh kiện chính hãng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Linh nhập khẩu từ nhà sản xuất. Dịch vụ có mức giá rẻ. Khách hàng được theo dõi trực tiếp quá trình.
Nếu chỉ hỏng mặt kính nhưng quý vị bị báo thay cả màn hiện thị, bạn sẽ mất tới 2,000,000đ chứ không hề rẻ. Bởi mức giá mặt kính và màn hình iPhone 6 chênh lệch nhau rất lớn, hiện ở hoàn toàn có thể thay thế mặt kính iPhone 6 plus 2 phân này tháo rời.
Lớp mặt kính: Là phần kính ngoài cùng, giúp bảo vệ các thành phần bên trong điện thoại.
Lớp cảm ứng : Là linh kiện giúp truyển hoặc xử lý tín hiệu.
Lớp màn hiển thị : Là phần nằm bên trong với hỗ trợ Smartphone hiển thị ảnh
thay-man-hinh-iphone-6-plus
Bạn sẽ được kiểm tra lỗi về màn hình hoặc màn hình iPhone 6 plus  hoàn toàn free khi tới Thanh Trung. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp quý vị chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với điện thoại móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng. Thanh Trung hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hiện thị khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán KHÔ cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho quý khách. Không những tốt hơn, nó còn chắc chắn thẩm mỹ.
Chúng tôi chỉ thay thế phần linh kiện bị hư hỏng thật sự, nếu như thay mặt kính iPhone 6 Plus quý vị chỉ cần trả khoảng 700,000đ. Thay nguyên bộ màn hình + mặt kính cùng giá 2,400,000đ, tiết kiệm khoảng gần 2 triệu đồng. Quý vị sẽ không phải chịu phí tốn kém không cần thiết, những Smartphone sau khi sửa chữa toàn bộ nhìn như mới, hoàn toàn không có khác biệt gì so sánh với việc thay nguyên bộ (do điện thoại chỉ bị vỡ mặt kính).

Ghi chú: giá trong bảng trên đã bao gồm công bóc tách mặt kính và tháo lắp màn hình. Để có mức giá mới nhất hoặc chất nhất tạo dịch vụ sửa chữa mặt kính tại địa chỉ Thanh Trung, mời quý vị liên hệ cùng chúng tôi theo số hotline 0969 122 122 để được báo mức giá tuyệt vời nhất . Sau khi thay mặt kính hay màn hình iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus, quý vị sẽ được khuyến mại miếng dán màn hình chống xước hay được bảo hành 6 tháng (màn hiện thị) - 12 tháng (mặt kính).
Đội ngũ kỹ thuật khi thay mặt kính iphone 6, thay mặt kính iPhone 6 Plus giá bao nhiêu đều tuân thủ quy trình sửa chữa chuyên dụng bao gồm đầy đủ các bước theo nhu cầu của ban giám đốc. Ngoài ra khi sửa chữa lỗi phải mở máy, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ vệ sinh Smartphone free để Smartphone vận hành tốt hơn.

Nơi sửa chữa mặt kính, màn hình iPhone 6
địa chỉ sửa chữa Smartphone Thanh Trung.

Những kỹ thuật viên chuyên sửa chữa iPhone sẽ là cộng đồng trực tiếp thay mặt kính iPhone 6, thay màn hiện thị iPhone 6 tạo các bạn. Thanh Trung cam kết chắc chắn sự an toàn khi nhân viên kỹ thuật xử lý sự cố. Cùng 5 năm kinh nghiệm sửa chữa, quản lý, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành tạo quý vị khi gặp các sự cố của hãng Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus