Thay thế nhanh, lấy ngay trong 1 giờ đối với thay viền iphone 5s

Trung tâm nhận thay main iphone 5s chính hãng chính hãng, thay viền iphone 5s chính hãng bất kỳ nơi đâu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay thế. Thời gian bảo hành 5 tháng đến 1 năm. Thay thế nhanh, lấy ngay trong 1 giờ. Hài lòng của khách hàng là số 1. Linh kiện nhập khẩu từ nhà sản xuất. Dịch vụ có mức giá rẻ.

Thay vỏ bọc iPhone iPhone 5, 5S hoặc tất cả các dòng Smartphone khác ở Thành Hưng, các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi cũng như chất lượng cao dịch vụ tốt. Đảm bảo các bạn sẽ vô với bằng lòng khi nhận lại điện thoại.
Vỏ bọc iPhone 5, 5s theo làm được review là có độ bên khá thấp, chính vì vậy khi sử dụng quý khách cần phải thật cẩn thận. Móp, méo, xước viền rất dễ xảy ra nếu như vô tình bất cẩn. Những vết xước khiến tạo thay main iphone 5s chính hãng trở vì vậy xấu xí, bớt đi vẻ sang trọng của nó. Nên thay vỏ mới iPhone 5s sẽ cung ứng điều đó.

Thay màn hình Zenfone 4
Hơn nữa, nhiều khách hàng hiện hoặc cảm thấy nhàn chán cùng bộ vỏ bọc cũ của iPhone 5, 5s vì thế cũng muốn đổi mới vỏ bọc iPhone 5s bằng những màu sắc khác nhau. Vỏ bọc iPhone 5s mạ vàng, đính đá sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp cũng tinh tế người tiêu dùng nó.
Quý khách hoàn toàn có thể quyết định có vì thế thay vỏ iPhone 5s hay không. Tuy nhiên theo đánh giá, mức phí để thay hai bộ vỏ bọc mới tạo iPhone 5s là không hề đắt.
Việc chọn lựa địa chỉ uy tín để thay vỏ bọc iPhone là yếu tố quan trọng. Bởi khi thay viền iphone 5s chính hãng thì bắt buộc phải tháo bộ phận trong máy ra, nếu không cẩn thận, khi ráp vào vỏ bọc mới sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình cầm và trong quá trình thay vỏ các bạn sẽ bị nhân viên tráo đổi link kiện chính hãng.
Lưu ý:
    Giá trên chưa bao gồm công thay thế, khách hàng công thêm 100.000 - 200.000 VNĐ tùy thuộc độ khó của từng phiên bản vào tiền thay thế.
    Giá trên còn phục thuộc vào linh kiện, tạo nên có thể đổi mới theo từng thời điểm, tạo vì thế nếu như muốn biết giá chính xác nhất, khách hàng vui lòng gọi vào Hotline 0985.023.023 để nhân viên báo giá chuẩn nhất tại thời điểm hiện tại.
- 05 Bước xử lý trong quy trình thay thế vỏ tạo iPhone 5S tại địa chỉ
Bước tuyệt đối: Nhân viên nhận điện thoại từ khách hàng mang đến, kiểm tra phiếu bảo hành ( nếu có )
Bước 2: Kiểm tra Smartphone, xác nhận đủ tiêu chuẩn để thay vỏ bọc hay không?
Bước 3: Vệ sinh iPhone 5S tạo các bạn hàng
Bước 4: Tiến hành thay vỏ bọc iPhone 5S mới
Bước 5: các bạn cùng cùng kĩ thuật viên kiểm tra độc lập, nếu không có vấn đề gì thì tiến hành bàn giao Smartphone, viết giấy bảo hành dịch vụ.
Nếu như quý khách đang muốn thay vỏ bọc iPhone 5s thì hãy vì vậy tìm địa chỉ có dịch vụ tốt để thay nhé. Đến thay tại Thành Hưng Mobile, khách hàng sẽ được hỗ trợ, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chọn cho iPhone của chính mình ba bộ vỏ bọc ứng ý nhất.
Việc các thị trường ngày nay có dịch vụ địa chỉ sửa iphone uy tín nhất hồ chí minh không phải là hiếm nữa, họ đều mở ra để nhằm cung ứng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, cùng những địa chỉ có linh kiện vỏ bọc kém chất lượng cao, hoặc quy trình thua kém thì sẽ gây hình ảnh hưởng xấu tới máy sau này. Qúy khách hàng nên cẩn trọng.

Cửa hàng thay vỏ iPhone 5s
Lợi ích khi khách hàng thay vỏ tạo iPhone 5S ở Thành Hưng Mobile
Là địa chỉ với hơn 05 ba kinh nghiệm về sửa chữa, thay linh kiện iPhone thì Thành Hưng Mobile đủ tự tin đảm bảo rằng dịch vụ thay vỏ bọc iPhone 5S khiến các bạn sẽ không phải chê trách, phàn nàn về bất kỳ vấn đề gì tại đây. Dịch vụ thay vỏ iPhone 5, 5s là hình thức thiết kế đẹp, cập nhật dòng điện thoại mà bất kỳ các bạn nào cũng có khả năng cần.
Điểm mạnh nổi bật khi thay vỏ bọc tạo iPhone 5s:
    Mẫu vỏ iPhone 5|5s có sản xuất chính xác. Nguồn gốc linh kiện rõ ràng.
    Bảo hành 12 tháng từng sản phẩm
    Lắp đặt ở chỗ, thay vỏ iPhone 5s trực tiếp trước mặt khách hàng.
    Thời gian thay nhanh chóng. Từ 45-60 phút
    tặng Gift Card , dán màn hiện thị miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus