Chi tiết khi thay mới màn hình sony z3

Sửa chữa thay màn hình sony Z3 uy tín , giá thấp nhất trên thị trường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, quý khách sẽ được ưu đãi lên đến 200k khi thay thế tại trung tâm . Xperia Z3 Compact có design sang trọng , cao cấp và gọn gàng . Kích cỡ tổng thể 127x64.9x9 mm giúp máy hoàn toàn nằm gọn trong bàn tay bạn. Tuy mỏng nhẹ như vậy nhưng Sony Xperia Z3 Compact lại tạo nên một vẻ vững chắc và cao cấp hiếm có nhờ bộ khung kim loại chắc chắn. Ngôn ngữ máy thiết kế theo phong giải pháp đơn giản nhưng chất lượng chế tác lại sắc sảo đến từng chi tiết, cho bạn một chiếc máy hoàn hảo về thiết kế .
Sony đã tích lũy tất cả những gì tinh thay màn hình sony túy nhất cho camera trên điện thoại Sony Xperia Z3C. Camera chính của máy sử dụng cảm biến hình ảnh 1/2,3” độ phân giải 20,7 MP cho độ nhạy sáng cao, giảm nhiễu cho phép tái tạo hình ảnh mượt mà, rõ ràng, từng chi tiết trong bức ảnh đều tuyệt đẹp với độ chính xác gần như thay màn hình sony Z3 tuyệt đối. Ống kính dùng trên Z3 Compact là ống kính G cho khả năng bắt nét bức phá và chụp được màn hình sony z3 nhiều ánh sáng trong các điều kiện ánh sáng khắc nghiệt. Ngoài phần cứng cao cấp, Sony Xperia Z3C còn được Sony sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ thông minh cho di động để máy có khả năng cân sử dụng sáng cũng như cân sử dụng màu sắc chính xác hơn.
man hinh sony xperia z1
Nếu bạn đã hài lòng với độ nét của những đoạn phim Full HD 1920x1080 pixel thì hãy thử cảm giác quay phim với Sony Xperia Z3 Compact. Chiếc máy này có khả năng quay được giá thay màn hình Sony Z4 những video có độ chi tiết và sắc nét gấp 4 lần Full HD khi mà Z3 Compact có khả năng quay video 4K (3840x2160 pixel). Bạn có khả năng thưởng thức video này ngay trên điện thoại hoặc xem trên TV hay máy chiếu qua cổng kết nối MHL 3.0 mới nhất .
Sony có đầy đủ màn hình sony z3 kinh nghiệm để cung cấp cho thay màn hình sony chiếc điện thoại cao cấp Sony Xperia Z3 Compact một màn hình hiển thị rực rỡ nhất. Những kĩ thuật như IPS, TRILUMINOS Display, X-Reality hay Live Colour LED kết hợp  thay màn hình sony Z3 giá bao nhiêu cùng kích thước HD 1280x720 pixel cho bạn một màn hình 4,6 inch tuyệt mĩ, sắc nét đến từng chi tiết, giá bao nhiêu màu sắc chân thực, tự nhiên và sống động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus