Địa chỉ chuyên thay mặt kính samsung s4

Thành Trung Mobile , địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thay mặt kính Galaxy S4 với mức giá rẻ . Phụ kiện chính hãng 100%. Dịch vụ giá ưu đãi . Khi truy cập Galaxy S flips chữ số khác, Samsung có mong muốn nhận được một nắm chặt hơn vào thị trường smartphone thông minh, và tái khẳng định sự thống trị Android của mình. Với hai đối thủ thay mặt kính chính thưởng thức một đầu bắt đầu vào thị trường, Samsung Galaxy S4 sẽ cần phải được một cái gì đó đặc biệt để nhanh chóng xóa thắng của mình. Chưa kể, nó nhìn theo thay mặt kính Galaxy S3 giá bao nhiêu cho hợp lý , và vượt qua, người tiền nhiệm của nó. Và bởi những giá bao nhiêu ấn tượng đầu tiên của smartphone thông minh, có khả năng được không cao mặt kính galaxy s3 bằng một thứ tự như âm thanh.
Samsung Galaxy S4 đi kèm với các tiêu chuẩn của thay mặt kính galaxy phụ kiện mà bạn mong muốn trong hộp bán lẻ của một máy thông minh. The A adapter / C mà bạn cần phải sử dụng với cáp microUSB cung cấp  thay mặt kính Galaxy S4 được nối kết sử dụng một cặp tai nghe được thiết kế lại đại diện cho một bước tiến lớn so với kính galaxy s4 giá cũ kèm với Galaxy S III. Tất cả các phụ kiện đều được sơn màu trắng khoảng này.

Các tai nghe mới được đặt tên HS330 và chức năng dual-loa (loa tweeter 8mm và 10mm woofer) để cải thiện năng suất với cả âm thanh tần số cao và thấp. Họ được triển khai dịch vụ âm bass cực kỳ tốt hơn so với chỉ là về bất kỳ cặp khác của tai nghe bạn có khả năng tìm thấy trong gói bán lẻ của một máy thông minh, mặc dù họ có khả năng sẽ không hoàn toàn thay thế bất kỳ tai nghe aftermarket cao cấp, nếu bạn xảy ra để có những người.
Kích thước của Samsung Galaxy S4 có lẽ là một trong những tài sản trọng yếu  giá thay mặt kính của điện thoại thông minh. Các điện thoại thông minh là cùng chiều cao chuẩn xác như người giá thay mặt kính galaxy S3 tiền nhiệm của nó, nhưng là 0.8mm hẹp hơn, mỏng hơn 0.7mm và nhẹ hơn 3g, trong khi chức năng một "màn hình 0,2 lớn hơn, một pin bộ nhớ cao mặt kính galaxy s3 hơn mà vẫn có thể tháo rời, và một loạt các cảm biến mới, radio.
Samsung có khả năng chia sẻ ít nhất là một số tín dụng với Corning và nó mới Gorilla Glass 3 là Galaxy S4 sử dụng . Dựa trên một thành phần thủy tinh hoàn toàn mới, thế hệ thứ ba của lớp phủ màn hình phổ biến được triển khai dịch vụ các tác động tăng lên và chống trầy xước, do đó Samsung có thể có thể nhận được ngay với sử dụng một lá chắn mỏng hơn, khi duy trì cùng một mức độ bảo vệ. Trong thực tế, các bài test lại đầu đang cho thấy rằng Galaxy S4 đích thực là khó khăn hơn để đầu hơn người tiền nhiệm của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus