Địa chỉ khi thay lấy ngay kính samsung s4

Sửa chữa thay mặt kính Galaxy S4 uy tín , giá rẻ trên thị trường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm giá lên đến 200k khi thay thế tại trung tâm . Samsung làm một hãng sản xuất điện thoại điện thoại nổi tiếng hiện nay . Mới đây nó đã tung ra thị trường dòng điện thoại Galaxy với cấu hình khá cực kỳ tốt và vẻ bề ngoài bắt mắt nó đã gây được sự chú ý của đông đảo người tiêu sử dụng . Một trong chiếc smartphone ghi được dấu ấn nhất đó là chiếc smartphone Samsung Galaxy S4. Vậy nó có những đặc điểm gì hay?
Galaxy S4 có cấu hình vô cùng thay mặt kính mạnh mẽ khi nó được trang bị bộ vi xử lý là Exynos 5 Octa 8 nhân vô cùng mạnh mẽ. Với bộ chip xử lý này nó bao gồm 2 CPU cortex A15 4 nhân tốc độ 1.6 HGZ và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz. Với dàn thay mặt kính Galaxy S3 giá bao nhiêu cấu hình này thì Galaxy S4 có khả năng thực hiện các thao tác vận hành giá bao nhiêu một giải pháp khá trơn tru , đồng thời vẫn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ giúp cho pin của máy có kính galaxy s3 thể sử dụng với thời gian lâu hơn.
Ngoài ra bộ vi xử lý Exynos 5 octa có thể xử lý các hình ảnh 3D nhanh hơn rất nhiều so với bộ chip xử lý Exynos 4 Quad được sử dụng trên smartphone đời trước nó là Galaxy S3. Nhờ điều thay mặt kính này mà việc xử lý hình ảnh hiển thị, giao diện , các trải nghiệm ở game trở lên thích thú hơn nhiều so với trên smartphone Samsung Galaxy S3. Với bộ vi xử lý  thay mặt kính Galaxy S4 này thì nó hỗ trợ cho S4 mạnh mẽ hơn nhiều máy khác rất nhiều, Màn hình dùng ở kính Galaxy S4 là màn hình Full HD Super Amoled có kích thước rộng đến 5 inch. Màn hình của Galaxy S4 cho hình ảnh hiển thị khá chi tiết và chân thực đến lạ kỳ bởi nó được thiết kế với mật độ điểm ảnh là 441ppi cao hơn so với các smartphone cao cấp hiện nay như Galaxy s3, Iphone 5….
Thay mặt kính iPad Air
Với màn hình khá rộng lớn nên ở S4 tạo cho người dùng góc nhìn khá rộng. Bên cạnh đó nó có độ sáng cao lên khi dùng màn hình này ngoài trời sáng không làm cho người sử dụng  giá thay mặt kính cảm thấy khó chịu khi dùng . Màn hỉnh của Galaxy S4 dùng kĩ thuật mới có tính năng hỗ trợ tiết kiệm pin khá hay. Nó có khả năng  giá thay mặt kính galaxy S3 tiết kiệm pin lên đến 25% so với dòng máy trước đó. Đặc biệt với công nghệ mới này thì độ cảm ứng được tăng lên đáng kể, người sử dụng có kính galaxy s3 thể dùng cả găng tay để cảm ứng.
Với màn hình của S4 là điều mà tôi thích nhất và gây ấn tượng nhất đối với tôi. Nó vừa tạo cho tôi cảm giác sành điệu , đồng thời việc dùng màn hình cũng vô cùng chân thực Đèn flash của S4 có nhiều tính năng khá cải tiến như là tự cân bằng ánh sáng nên chúp được những bức ảnh khá tốt. Còn gì tuyệt hơn khi bạn có khả năng hoạt động đèn flash mà mà vẫn cho chất lượng hiển thị tốt và không lo bị các hiệu ứng phụ như mắt đỏ, lóa ảnh …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus