Địa chỉ thay lấy ngay màn hình sony z3

GIAIMADT , địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp chuyên được triển khai dịch vụ các chương trình sửa chữa thay màn hình sony Z3 với mức giá thấp nhất . Linh kiện chính hãng 100%. Dịch vụ giá rẻ . Máy Sony Xperia Z3 là sản phẩm được cung cấp tại Japan , đây hiện là mẫu máy mong chờ nhất năm 2014. Sony Z3 được thừa hưởng những lợi ích mang lại tuyệt vời từ  thay màn hình sony đàn anh của mình Z2, máy có design trang trọng và thay màn hình sony Z3 giá bao nhiêu được sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 801 lõi 4 nhân với Ram 3GB cho tốc độ xử lý cao những lại có mức giá ưu tiên . Hiện sản phẩm được giá bao nhiêu phân phối nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại MaxMoblie.
Design tổng thể của Xperia Z3 đích thực rất ấn tượng. Sản phẩm được design bo tròn các cạnh và mỏng hơn các version trước mặt sau máy vẫn được sở hữu thêm một lớp kính cường lực không những thay màn hình sony hỗ trợ thiết bị trở nên sành điệu hơn, tinh tế hơn mà còn giúp bảo vệ tốt công nghệ khỏi bị trầy xước và hư hỏng . Sản phẩm vẫn được sở hữu tính thay màn hình sony Z3 năng chống nước, chống bụi bức phá đạt chuẩn IP65 / 68 nên toàn bộ các jack cắm trên máy cũng được màn hình sony z3 bảo vệ bởi lắp đậy làm sử dụng kim loại. Trên cạnh trái của Xperia Z3 vẫn là nơi bố trí khe gắn thẻ nhớ microSD, ngay bên dưới khe cắm này là nơi đặt nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và nút chụp hình cứng, hỗ trợ người sử dụng dễ thực hiện làm hơn.

Phía bên cạnh phải máy được bố trím khe gắn sim, jack cắm sạc và chân dock sạc rời. Trên đỉnh máy là nơi bố trí jack cắm tai nghe và mic lọc âm. Bên dưới chân máy hoàn toàn trơn, không hề có một jack cắm hay nút bấm nào.
Sony Z3 độc quyền màn hình 5.2 inch dùng công nghệ IPS, TRILUMINOS Display, X-Reality hay Live Colour LED với kích thước Full HD 1080 x 1920 pixel mang đến chất lượng giá thay màn hình hiển thị rất mịn màng, sắc nét. Kĩ thuật chống chói cao cấp giúp người dùng thực thi với máy tiện lợi trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, không phản giá thay màn hình Sony Z4 chiếu các vật thể bên ngoài. Với màu sắc chân thực, tự nhiên và màn hình sony z4 sinh động cho hình ảnh hiển thị xuất sắc, bạn thoải mái xem những bộ phim HD, chơi game đồ họa cao đầy hấp dẫn ngay trên chiếc smartphone của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus