Địa chỉ thay linh kiện màn hình samsung s4

GIAIMADT , địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp chuyên được triển khai dịch vụ các chương trình sửa chữa thay màn hình Galaxy S4 với mức giá rẻ . Phụ kiện hàng công ty 100%. Dịch vụ giá rẻ . MaxMobile cung cấp SamSung Galaxy S4 cũ giá rẻ , cạnh tranh cùng với nhiều ưu đãi và hậu mãi. Trong giới công nghệ , không ai là không biết Samsung, một hãng máy lớn trên thị trường điện thoại hiện tại . Vốn được người dùng lựa chọn lựa, Samsung không ngừng cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm hot, trong đó có Samsung Galaxy S4 LTE-A E330. Được đánh giá là version nâng cấp từ Samsung S4 i9500, và chỉ cung cấp độc quyền tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, để được triển khai dịch vụ cho thị trường Việt Nam thì MaxMobile đã đầu tư, nhập những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 cũ LTE-A này qua đường mang từ nước ngoài để đến với người dùng với một mức giá ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất.
So với chiếc điện thoại Samsung S4 trước đó, bản nâng cấp này không thay màn hình galaxy có nhiều thay đổi về design , màn hình hay chức năng . Vẫn mang design truyền thống của samsung, nhưng nếu ta để ý thì sẽ thấy Samsung Galaxy S4 cũ LTE-A mang đến  thay màn hình Galaxy S3 giá bao nhiêu một hình ảnh hoàn toàn mới, mạnh mẽ hơn, galaxy s3 giá bao nhiêu phong cách hơn nhờ lớp viền INOX cùng vật liệu chế tạo cao cấp. Và trọng yếu hơn nhất, chính là màn hình lớn hơn, với kích thước lên đến 5.0 inches.
thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s6
Nói về cấu hình, thì đây là phần mà người sử dụng họ rất chú ý khi tìm kiếm hiểu một điện thoại mang thương hiệu quốc tế. Máy Samsung Galaxy S4 cũ LTE-A được sở hữu chip Snapdragon 800 hiện đại nhất đẩy giá thay màn hình tốc độ xử lý của máy lên đến 2.3 GHz mang đến những thử nghiệm vô cùng hoàn hảo cho giá thay màn hình galaxy S3 chiếc máy, nó mạnh mẽ hơn so với bộ chip xử lý Exynos 5 được trang bị trên bản S4 từ trước tới nay . Cùng với đó màn hình galaxy s3 là bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ Adreno 330 và 2GB RAM LP-DDR3 mang lại hiệu xuất xử lý cực cao nhưng lại rất tiết kiệm năng lượng.
Bên cạnh đó chiếc điện thoại cũ này còn được sở hữu kết nối không dây tốc độ siêu cao LTE-Advance, tốc độ này nhanh hơn hai lần so với tốc độ của LTE và 10 lần so với tốc độ 3G cao cấp đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Mặc dù kĩ thuật 4G/LTE chưa được đi lên tại Việt Nam nhưng nó là một kĩ thuật hứa hẹn trong thay màn hình galaxy tương lai bởi tốc độ thay màn hình Galaxy S4 kết nối bức phá của mình. SamSung Galaxy S4 cũ LTE-A được coi là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của dòng S4 và là sự lựa lựa chọn không thể bỏ qua đối với người dùng bởi cấu hình cao và hiệu năng ấn tượng hơn màn hình galaxy s4 so với phiên bản gốc. Máy được cài sẵn Android Jelly bean 4.2.2 và có khả năng nâng cấp hệ điều hành mới nhất là 5.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus