Địa chỉ thay màn hình noie 4 giá rẻ

Thành Trung Mobile , địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa thay màn hình Note 4 với mức giá ưu đãi . Linh kiện hàng công ty 100%. Chương trình giá rẻ . Smartphone SamSung Galaxy Note 4 cũ đã có mặt tại MaxMobile 63A Phố Vọng. Tiếp nối thành công của chiếc Galaxy Note 3 Hàn Quốc thì Samsung tiếp tục cho ra mắt chiếc Note 4 tại xứ kim chi. Hiện tại giá của Note 4 mới rơi vào khoáng gần 13.000.000 đồng, một mức giá mà không phải người thay màn hình note nào cũng có khả năng mua được, biết được điều này MaxMobile đã đi tìm những chiếc smartphone SamSung Galaxy Note 4 mới 99% để được triển khai dịch vụ cho thay màn hình Note 4 giá bao nhiêu khách hàng với mức giá chỉ 8.790.000 đồng.  Khác với Note 3 thì Note 4 LTE-A (SM-N910L) cũ hay mới cũng chỉ có duy nhất một cục pin theo máy vì thế nên cũng không có đế sạc kèm theo, có lẽ bởi vì Samsung cảm thấy màn hình note 4 giá bao nhiêu cực kì tự tin về việc quản lí năng lượng của chiếc máy này. Hãy cùng Maxmobile đi sâu vào chi tiết chiếc máy này để tìm hiểu nó có những cải tiến gì so với các thế hệ Galaxy Note đi trước.
Mặt sau của chiếc SamSung Note 4 LTE-A cũ vẫn giữ chất liệu nhựa thay màn hình giả da chứ không phải là da thật, dù vậy nhưng nó cũng khá mềm và điểm yếu là nhanh bám bụi cũng như bám vân tay nhìn sẽ không được sạch cho lắm. Ngoài ra chúng ta sẽ vẫn có camera chính, đèn Flash, cảm biến nhịp tim, logo nhà mạng cũng thay màn hình Note 4 như của Samsung. Cạnh phía bên trái sẽ là phím tăng giảm âm lượng, cạnh bên phải của Galaxy Note 4 cũ là phím nguồn, màn hình note 4 cạnh phía bên trên là khe cắm tai nghe cùng mic chống ồn và không thể thiếu là hồng ngoại. Cạnh dưới của máy sẽ là cồng Micro-USB cùng bút S-pen đặc trưng của dòng Galaxy Note.


Nếu để ý kĩ các bạn sẽ thấy được phần màn hình của máy sẽ được làm hơi cong giá thay màn hình một chút, phần viền màn hình được làm cong hơi lồi lên một chút khi soi đèn chúng ta sẽ thấy phần ánh sáng sẽ hơi bị bẻ cong một chút. Thêm nữa với phiên bản màu đen thì Galaxy Note 4 cũ LTE-A không phải đen toàn bộ mà sẽ có phần giá thay màn hình Note 5 kẻ sọc ngang theo màn hình nhìn khá hay. Bên trong máy sẽ là màn hình note 5 cục pin  khá nhỏ mà “dài” cùng khe cắm thẻ nhớ Micro SD và khe cắm Micro Sim.
Việc nâng cấp màn hình lên chất lượng 2k (1440x2560 pixels) được coi là một bước tiến của Samsung dành cho SamSung Galaxy Note 4 cũ bởi phần màn hình 5.7 inch rất lớn cùng công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động. Để phù hợp với phần màn hình cải tiến này thì Samsung đã thiết kế các logo ứng dụng khác đi một chút, màu sắc và tên gọi của các ứng dụng được làm nhỏ lại một chút để thấy rõ hơn sự thay đổi về độ nét trên màn hình 2k.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus