Linh kiện mặt kính sony z2

Sửa chữa thay cảm ứng Sony Z2 uy tín , giá thấp nhất trên thị trường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, quý khách sẽ được ưu đãi lên đến 200k khi thay thế tại trung tâm . Máy Xperia Z2 L50U có design vô cùng sành điệu và đẳng cấp như những gì thường thấy của những sản phẩm cao cấp của Sony vẫn là 2 mặt kiếng cường lực được làm hoàn toàn phẳng có khả năng soi gương với mặt kính này. Mặt trước chúng ta sẽ có mặt kính cảm ứng 5.2” Full HD, với 2 dải loa kép được làm đối xứng nhau cho chất lượng âm thanh cực kỳ ấn tượng. Các phím bấm vẫn được chế tác tỷ mỷ chi tiết và được đặt ở những vị trí ấn cực kỳ dễ dàng, điều mình thích nhất chính là phím chụp ảnh chuyên dụng được design riêng.
Mặt sau chúng ta vẫn sẽ có camera chính lên đến 20.7Mpx vô cùng nổi trội cùng đèn flash. Điểm khác biệt lớn nhất của Z2 bản L50U này so với bản quốc tế về thiết kế chính là thay vì dùng nguyên liệu nhôm hoàn toàn thay cảm ứng sony ở khung viền thì sản phẩm trên tay mình đã dùng viền nhựa giống như trên Xperia Z và có những phần kim loại được làm thay cảm ứng Sony Z2 phẳng xung quanh sẽ là những lát cắt kim cương vẫn rất ấn tượng, bản thân mình thấy máy không cảm ứng sony z2 hề mất đi tính thẩm mỹ, vẫn tạo sự đẳng cấp khi cầm, điều đáng khen chính là design này đã làm cho khối lượng máy nhẹ hơn khá nhiều và khả năng bắt sóng sẽ cực kỳ tốt hơn so với việc sử dụng hoàn toàn bằng kim loại. Máy vẫn có khả năng chống nước với các công được che chắn cẩn thận , ngoại trừ cổng kết nối tai nghe 3.5mm và mic phụ chống ồn.
man hinh sony xperia z1
Với chiếc Sony Z2 L50U trên tay mình nó vẫn được sử dụng màn hình 5.2” Full HD như bản world , chúng ta vẫn sẽ có tấm nền IPS cho độ sáng cực kỳ tốt, độ tương phản cao và 1 góc nhìn hoàn hảo . Về mặt hiển thị này rõ ràng Z2 đã ăn đứt những công nghệ đi trước như Z hay Z1. Bởi không chỉ xử lý được nhược điểm về góc nhìn mà nó còn được trang bị những công nghệ hiển thị hằng đầu của Sony như Xreality mobie hay Triluminus Display hỗ trợ tăng cường chất lượng hiển thị hành ảnh, giá thay cảm ứng Sony Z3 màu sắc trở nên rực rỡ và nịnh mắt hơn. Ở mặt này rõ ràng Xperia Z2 L50U là 1 công nghệ cực kỳ phù hợp cho việc xem phim giải trí khi độ sắc nét và chất lượng hình ảnh ở mức rất lớn . Bên cạnh đó sản phẩm này còn tương trợ việc dùng cảm ứng bằng găng tay cũng như khả năng điều chỉnh cân bằng trắng ngả về 1 màu nhất định cho hợp lý với mắt người dùng .
Như vậy với mức thay cảm ứng giá khá rẻ chỉ hơn 7triệu cho 1 sản phẩm cao cấp thay cảm ứng Sony Z3 giá bao nhiêu mang thương hiệu Sony các bạn sẽ có 1 thiết bị cấu hình khủng , không hề bị rút gọn kích thước mànhình như Z3 Compact hay Galaxy Alpha,điện thoại Xperia Z2 4G L50u sẽ là công nghệ thư giãn cực đỉnhc ả giá bao nhiêu về chơi nhạc , Sony Z3 chụp ảnh xem phim hay chơi điện thử , 1 design đẹp chống nước, là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus