Nhận thay nhanh màn hình note 4 chất lượng cực tốt\

Sửa chữa thay màn hình Note 4 chất lượng chuyên nghiệp , giá rẻ trên thị trường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu đãi lên đến 200k khi thay thế tại cửa hàng . Galaxy Note 4 được design bằng khung viền kim loại cao cấp. Độ bền cao, chống hư hỏng . Máy được design vuông vức hơn nhiều so với người anh trước đó là Note 3. Mặt sau máy được nhà sản xuất cách điệu bằng lớp nhựa giả da. Cảm giác khi cầm máy rất là sang trọng . Cum đèn flash, camera sẽ không còn lồi như phiển bản trước nữa. Có khả năng nói, Note 4 đã được trau chuốt khá nhiều về ngoại hình của nó.
Smartphone Samsung Note 4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ được ví như một chiếc máy tính bảng vậy. Cho nên máy độc quyền màn hình khá là to. Kích cỡ 5.7 inchs, công nghệ màn hình Super AMOLED,độ phân giải 2k ( 1400 x 2560 ). Dường như thay màn hình Note 4 công nghệ màn hình 2k đang dần được áp dụng ngày càng nhiều vào các điện thoại tiên tiến . Do đã được nâng cấp số lượng điểm ảnh lên đến 515 pi. Tích hợp kích cường lực Corning Gorilla Glass 3,chắc chắn ràng chất lượng ảnh hiển thị cô vùng sắc nét và chân thực. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người dùng thích xem phim trên máy .
Thay mặt kính iPad Air
Theo mô tả mới nhận màn hình note 4 thì Note 4 sẽ ra 2 phiên khác nhau. Cụ thể là máy Samsung Galaxy Note 4  mã SM-N910S dành cho thị trường Mỹ sẽ độc quyền  thay màn hình Note 4 giá bao nhiêu bọ chip xử lý Qualcom Snapdragon 805, công nghệ chip lõi tứ xung nhịp 2.5Ghz. Phiên bản còn lại là Galaxy Note 4 SM-N910C dành riêng giá bao nhiêu cho chị trường Châu Âu Quad-core 1.3 GHz Cortex-A53 & quad-core Cortex-A57. Cả 2 bản đều sử dụng Ram 3Gb, bộ nhớ trong lên đến 64Gb.  Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.3 hiện đại nhất hiện tại .
Galaxy Note 4 sở hữ camera chính 16 Mp, tích hợp khả năng chống rung quang học. Camera trước cũng được cải thiện nhiều 3.7Mp. Không những thế, camera trước được thiết lập chế độ chụp ảnh thông minh, có khả năng chạy tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nhận xét toàn diện Samsung Galaxy Note 4 đã làm tốt vai trò của mình khi sở hữu những giá thay màn hình Note 5 tính năng cũng như design vô cùng đặc biệt. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm với các dòng smartphone đồng giá với nó. Xin mời các bạn đưa ra ý kiến bình luận về model cao cấp nhất của Samsung đến MaxMobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus