Thành trung là nơi thay mặt kính note 5

Sửa chữa thay mặt kính Note 5 chất lượng chuyên nghiệp , giá ưu đãi trên thị trường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm giá lên đến 200k khi thay thế tại cửa hàng . Samsung Galaxy Note 5 sẽ có thiết kế màn hình lớn quen thuộc của dòng điện thoại cao cấp thường thấy ở Samsung và gữi lại những nét cơ bản của người tiền nhiệm Samsung Galaxy Note 4 như màn hình 5.7 inch, màn hình cong, sở hữu bút cảm ứng … Mặt trước Samsung Galaxy Note 5 sẽ rộng khoảng 70.6mm cùng các cạnh viền khá mỏng mang đến không gian thoải mái cho người sử dụng trải nghiệm màn hình. Phía trên là camera trước 5 MP, phía dưới là nút Home được đặt ngay giữa máy.
Mặt sau là phần ốp lưng máy sẽ sử dụng kim loại thay mặt kính cho chất liệu plastic quen thuộc . Ngoài ra , bít chỉ đa năng trên Samsung Galaxy Note 5 được đổi mới với nhiều tính năng ưu việt. Tóm lại , Samsung Galaxy Note 5 có design cân đối thay mặt kính Note 4 giá bao nhiêu giữa giữa các chi tiết, máy được chế tác tỉ mỉ, thiết kế chắc chắn giá bao nhiêu làm bật lên vẻ sang trọng , đẳng cấp vốn có của dòng điện thoại cao cấp đến từ nhà cung cấp  kính note 4 tốt nhất tại Hàn Quốc.
thay man hinh galaxy note edge
Việc Samsung trang bị màn hình lơn kĩ thuật hiện đại hứa hẹn người sử dụng sẽ có những thử nghiệm hoàn hảo . Màn hình cho chất lượng hiển thị sắc nét, mịn và sống động . Góc nhìn rộng, khả năng thể hiện ánh sáng màu sắc tươi sáng chân thực. Vì đây là một trong hai thiết kế cao cấp trong năm nay mà Samsung hướng đến nên việc sở hữu  thay mặt kính Note 4 thêm mặt kiếng bảo vệ Gorilla Glass 4 là điều không thể thiếu. Với mặt kiếng này, Samsung Galaxy Note 5 sẽ được bảo vệ trước các tác động tại chỗ từ bên ngoài và giảm khả năng bán bụi và chống trầy xước, đồng thời giúp người sử dụng có khả năng dễ dàng vệ sinh cho dế cưng của mình.
Bên cạnh đó, bút S-Pen của Samsung Galaxy Note 5 được nâng cấp với nhiều đổi mới mới. Bút cảm ứng này sẽ có khả năng tự động bật mở khi người dùng dùng một ứng dụng liên quan trực tiếp  giá thay mặt kính Note 5 đến chiếc bút. Không những thế, bút cảm ứng mới này sẽ được làm hoàn toàn xuất xứ kim loại và màu sắc của bút cũng sẽ được thay đổi tùy theo version của những chiếc Samsung Galaxy Note 5 đến tay người dùng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus