Địa chỉ thay pin iPhone 5S chính hãng giá rẻ tại thị trường Hà Nội

Nơi đây thay pin Ifone 5S xịn mức giá rẻ
"Ai Phôn" hư pin, chai pin, nhanh hết pin là tín hiệu mà nhiều quý vị smartphone iphone đang gặp phải thời gian gần đây . Bây giờ thiết bị công nghệ Iphone hay bị tắt nguồn bất chợt khi pin báo còn tới hơn 20%. Sạc pin rất nhanh đầy nhưng khi dùng gặp trạng thái bị tụt pin nhanh hơn mức bình thường. Có vài trường hợp màn hiển thị smartphone iphone bị hở do pin hư phồng khổng lồ lên. Đây chính là những triệu chứng hỗ trợ khách hàng có thể nhận biết được triệu chứng chai pin, hư pin trên di động Iphone của mình.
"Special" khi khách hàng thay Pin smartphone iphone 5/5s zin nhập khẩu từ công ty có xuất xứ  thay pin iPhone 5S tại Bệnh viện thiết bị công nghệ trung tâm chúng tôi sẽ được ưu tiên một suất phủ siêu công nghệ NANO chống nước, bụi, bức xạ vi khuẩn cho điện thoại di động màn cảm ứng . Bí quyết sạc Pin Iphone 5/5s hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất
“"High-tech" thì hại điện”. Quả thật là như vậy, với design hiện đại , phong cách cùng kho ứng dụng lớn như smartphone IP 5/5s nên việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng dùng lâu luôn là một vấn đề cần thiết mà quý khách quan tâm và ngóng trông hiểu. Thành Trungstore xin "guide" cho tất cả các khách hàng cách sử dụng pin "Ai Phôn" 5/5s hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất.

Sạc pin như thế nào là đúng tiêu chuẩn ?
-        Cùng với máy mới, quý khách hàng nên sạc Pin khoảng từ 8-10 tiếng đồng hồ cho 3 lần sạc number one . Mỗi lần sạc, người dùng "w8" máy báo chỉ còn khoảng 10-20% mới liên tiếp lần sạc tiếp theo . Với phương pháp dùng như vậy, Pin điện thoại của chính bạn sẽ lâu bền và kéo dài tuổi thọ hơn.
-        Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua cổng máy tính, dễ làm ra tình trạng nóng máy vì khoảng thời gian sạc lâu.
-        Không sạc pin qua đêm bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ cũng như mức độ chai Pin của máy .
-        Không nên dùng smartphone khi đang sạc bởi hành động  giá thay pin iPhone 5 này hại Pin rất nhiều vì xảy ra đồng thời 2 quá trình xạc-xả, dễ gây nóng máy và có thể dẫn đến tín hiệu cháy nổ.
Restore cho máy định kỳ. Nguyên nhân lại phải làm vậy?
Cải thiện độ hao Pin. Máy vận hành mượt mà , trơn tru hơn.
Tắt các App, ứng dụng chạy ngầm như Bluetooth, Wifi, 3G, gói phục vụ lắp đặt định vị 3GPRS không dùng đến trong máy
Giảm độ sáng màn hình cảm ứng đến mức cần thiết
Cài đặt tính năng cập nhật mail thủ công.
Nếu không tối thiểu phải cập nhật mail chạy riêng biệt trong khoảng 15 hay 30 phút, không thường xuyên "contact" hay làm việc qua mail, quý vị nên tắt chức năng này đi bằng các bước tiến hành vào Setting -> Mail, contact, calendar -> kéo xuống chọn Manually
Hơn nữa bất kỳ chức năng như chứng khoán, thời tiết, tất cả dịch vụ khác nếu không dùng quý khách cũng nên tắt đi.
Đặt chế độ nghỉ sau hợp lý .
Quý vị có thể điều chỉnh khoảng thời gian chuyển từ chế độ chạy sang chế độ nghỉ, thiết lập Lcd display thích hợp , khoảng sau 1 phút để tiết kiệm pin bằng phương pháp vào Settings/General/điều khiển từ xa -khóa /1 minute.
Vô hiệu hóa ứng dụng Raise khổng lồ Speak của Siri
Tính năng này tạo cho người sử dụng có cơ hội “lười biếng” giá sửa iphone 4, 4s, khi chỉ cần đặt chiếc Iphone chính chủ lên tai là Siri sẽ được khởi động, bạn sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì mà chỉ cần nói thôi. Tuy nhiên tính năng này cũng rất tốn pin, lời khuyên có giá trị là bạn hãy tắt nó đi để tay quý vị được “làm việc” và pin điện thoại của chính bạn cũng đỡ phải “vất vả” hơn đấy!
Khởi động chế độ Airplane

Khi điện thoại chính chủ không có sóng hoặc người dùng không muốn nó truyền dữ liệu khi đang ở trong một cuộc hộp, quý vị không muốn bị làm phiền. Hiện nay lựa chọn chế độ Airplane Mode là rất phù hợp ,giá sửa máy iphone 4, 4s lại vừa tiết kiệm Pin cho chiếc smartphone iphone 5/5s của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus