Đơn vị sửa lỗi thay pin smartphone iphone 6 xịn lấy liền tại TP Hồ Chí Minh

Công ty "repair" thay pin "Ai Phôn" 6 xịn lấy liền mức giá thấp nhất TP Sài Gòn
"Ai Phôn" hư pin, chai pin, nhanh hết pin là triệu chứng mà nhiều quý khách smartphone IP đang gặp phải lúc này . Lúc này máy nghe gọi smartphone iphone hay bị tắt nguồn bất chợt khi pin báo còn tới hơn 20%. Sạc pin rất nhanh đầy nhưng khi dùng gặp tình trạng bị tụt pin nhanh hơn mức bình thường. Có vài trường hợp màn hình smartphone IP bị hở do pin hư phồng khổng lồ lên. Đây chính là những hiện tượng tư vấn quý khách hàng có thể nhận nắm rõ vấn đề tín hiệu chai pin, hư pin trên điện thoại di động Ifone của mình.
Có 1 không 2 khi người sử dụng thay Pin smartphone iphone 5/6 zin xịn   tại Bệnh viện điện thoại trung tâm chúng tôi sẽ được lợi ích một suất phủ siêu công nghệ NANO chống nước, bụi, giá thay pin iPhone 6 Plus bức xạ vi khuẩn cho di động tấm cảm ứng . Bí quyết sạc Pin Iphone 5/6 hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất
“Tiên tiến nhất thì hại điện”. Quả thật là như vậy, với thiết kế tiên tiến , sang trọng cùng kho ứng dụng to như Ifone 5/6 nên việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng sử dụng lâu luôn là một vấn đề tối thiểu mà quý khách quan tâm và mong đợi hiểu. Thành Trungstore xin hướng dẫn cho các người sử dụng các bước dùng pin smartphone iphone 5/6 hiệu quả sửa iphone 4, 4s, tiết kiệm, bền bỉ nhất.
Sạc pin như thế nào là đúng các bước tiến hành ?
-        Cùng với máy mới, khách hàng nên sạc Pin khoảng từ 8-10 tiếng đồng hồ cho 3 lần sạc đi tiên phong . Mỗi lần sạc, người sử dụng đợi máy báo chỉ còn khoảng 10-20% mới tiếp tục lần sạc bước kế tiếp . Với phương pháp sử dụng như vậy, Pin thiết bị công nghệ của bạn sẽ bền vững và kéo dài tuổi thọ hơn.
-        Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua cổng máy tính, dễ gây ra tình trạng nóng máy do "time" sạc lâu.
-        Không sạc pin qua đêm bởi nó sẽ tác động nhiều đến tuổi thọ cũng như mức độ chai Pin của smartphone .
-        Không nên dùng máy nghe gọi khi đang sạc bởi hành động này hại Pin rất nhiều do xảy ra đồng thời 2 quá trình giá sửa iphone 4, 4s xạc-xả, dễ gây nóng máy và có thể dẫn đến hiện tượng cháy nổ.


Restore cho máy định kỳ
Nguyên nhân lại phải làm vậy?
Cải thiện độ hao Pin. Máy vận hành mượt mà , trơn tru hơn.
Tắt hầu hết App, ứng dụng chạy ngầm như Bluetooth, Wifi, 3G, gói phục vụ lắp đặt định vị 3GPRS không sử dụng tới trong máy
Giảm độ sáng Lcd display tới mức tối thiểu
Cài đặt chức năng cập nhật mail thủ công.
Nếu không cần thiết phải cập nhật mail tự động trong khoảng 15 hay 30 phút, không thường xuyên "contact" hay làm việc qua mail, người dùng nên tắt tính năng này đi bằng phương pháp vào Setting -> Mail, contact, calendar ->giá sửa máy iphone 4, 4s kéo xuống chọn Manually
Hơn nữa bất kể tính năng như chứng khoán, thời tiết, các chương trình khác nếu không sử dụng khách hàng cũng nên tắt đi.
Đặt chế độ nghỉ sau phù hợp .
Quý khách hàng có thể điều chỉnh khoảng thời gian chuyển từ chế độ chạy sang chế độ nghỉ, thiết lập Lcd display thích hợp , khoảng sau 1 phút để tiết kiệm pin bằng phương pháp vào Settings/General/"automatic" -lock /1 minute.
Vô hiệu hóa ứng dụng Raise quy mô rộng Speak của Siri
Tính năng này tạo cho quý khách hàng có cơ hội “lười biếng”,xem thêm khi chỉ cần đặt chiếc smartphone iphone của bạn lên tai là Siri sẽ được khởi động, người dùng sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì mà chỉ cần nói thôi. Tuy nhiên chức năng này cũng rất tốn pin, lời khuyên có ích là bạn hãy tắt nó đi để tay quý khách được “làm việc” và pin máy nghe gọi của chính bạn cũng đỡ phải “vất vả” hơn đấy!
Khởi động chế độ Airplane
Khi máy nghe gọi chính chủ không có sóng hoặc người sử dụng không muốn nó truyền nội dung khi đang ở trong một cuộc hộp, người sử dụng không muốn bị làm phiền. Lúc này lựa chọn chế độ Airplane Mode là rất thích hợp , lại vừa tiết kiệm Pin cho chiếc Ifone 5/6 chính chủ .

Cảm ơn người dùng đã quan tâm đến dịch vụ thay pin smartphone iphone 6 Plus của trung tâm chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus