Phương châm giảm giá có 1 không 2 với khách mua máy làm nước đá viên

máy đá viên USApec VA6T là thiết bị phù hợp cho những doanh nghiệp hoặc cơ sở sản xuất đá viên tinh khiết. Được cấu tạo và setup theo đúng quy trình sản xuất máy làm nước đá viên của Hoa Kỳ, hiện thiết bị này đang được cung cấp bởi công ty TMTH Việt An với giá chưa đến 330 triệu đồng.

Sắp bước vào hè, đòi hỏi sử dụng đá viên của người dân tăng cao, nhất là khu vực thủ đô Hà Nội. Đứng trước thời điểm này, chính là lúc những doanh nghiệp hay cơ sở làm đá đầu tư thêm những trang thiết bị và bảo dưỡng lại các máy làm nước đá viên của mình.

Mùa hè, là thời điểm đòi hỏi đá viên tăng đột biến. Chúng phải được cung ứng đến những cơ sở sản xuất thực phẩm đông lạnh, những nhà hàng cung cấp đồ uống. Đứng trước vấn đề đó, tiêu chí đặt ra sẽ là phải tìm máy làm nước đá viên có công suất lớn - bảo đảm đáng tin cậy cũng như không mất vệ sinh sạch sẽ.

Thông tin về sản phẩm máy đá viên USApec VA6T của Cty CP VietAn

hiện tại, sản phẩm máy làm nước đá viên USApec VA6T là sự lựa chọn khá tốt. Bởi đây là thiết bị có mức giá phải chăng, đáng tin cậy sản phẩm bảo đảm và đặc biệt sản lượng thường dẫn đến lớn lên tới 6 tấn một ngày. Việt An TMTH Việt An công ty Việt An chúng tôi, là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất dây chuyền đá công nghiệp - có chỉ nhánh cả ở Hà Nội lẫn Hồ Chí Minh. xem thêm máy làm đá

 

Đặc điểm nổi bật về hệ thống đá viên USApec VA6T

  • Sản phẩm được lắp ráp bởi quá trình chất lượng cao, được tạo thành từ những nguyên liệu tốt và đáng tin cậy nhất. Các phụ tùng được nhập khẩu từ nước ngoài và được làm bằng thép không rỉ, được xử lý nhiệt nên có khả năng truyền nhiệt cao.
  • Linh kiện cài đặt máy đá viên được chúng tôi nhập khẩu từ những nhà máy sản xuất tốt trên thế giới Italia, Đức, Mỹ, Nhật… Quá trình lắp ráp được kiểm tra nghiệm ngặt, bảo đảm chất lượng máy tốt.
  • Đá viên được làm đông rất nhanh, bảo đảm không mất vệ sinh an toàn, sạch sẽ và đạt độ tinh khiết lên tới 99% (Thời gian làm lạnh trung bình từ 1,5 đến 2,5 tiếng). Điều này có được là do dây chuyền sản xuất nước đá khép kín hoàn toàn. Mọi công đoạn đều được điều khiển bằng line-up tự động.
  • Hiệu suất đạt được ổn định, hạn chế nhiều tiếng ồn ảnh hưởng tới bên ngoài. thiết bị được thiết kế gọn gàng dễ vận chuyển.

vì sao máy làm đá viên USApec của VietAn Company được tin dùng

  • công ty TMTH Cty CP VietAn là 1 trong nhiều địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối ra thị trường những http://maylamnuocda.net tiêu chuẩn, có công suất sử dụng cao cho người sử dụng.
  • Kèm với sản phẩm máy đá viên tốt, cty Việt An còn có chế độ chăm sóc khách hàng, gói bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm đáng tin cậy. Chính điều đó đã tạo nên chỗ đứng uy tín trên thị trường sản xuất máy làm nước đá viên hiện nay.
  • Sản phẩm hệ thống làm đá viên qua thực tế sử dụng, đã được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt cho máy móc. Đã có nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng máy móc của cty Việt An để phục vụ cho quá trình sử dụng.
  • Thời gian bảo hành trung bình lên đến 24 tháng.
  • 1 sản phẩm máy làm đá Việt An Mỹ có tuổi thọ là 10 năm.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ giảm cho quý khách mười phần trăm giá trị sản phẩm nếu mua line-up làm đá Việt An từ lúc này cho đến hết tháng 4.
  • Miễn phí vận chuyển cho quý khách hàng đặt đơn hàng có công suất từ 1 tấn trở lên.

Cấu tạo chi tiết của 1 chiếc dây chuyền làm đá.

1, Khuôn đúc đá (kết cấu bằng thép không gỉ).

2, Khuôn chi nước (cấu tạo từ hợp chất polyme).

3, Môi chất lạnh.

4, Dao cắt đá.

5, máy bơm nước.

6, Bảng điều khiển vận hành.

7, thừng đựng đá.

Các quý khách hàng mong muốn được sở hữu máy đá viên USApec VA6T tiêu chuẩn cao, có tuổi thọ hoạt động dài và tránh lãng phí điện năng cũng như hiệu suất sử dụng tốt. Hãy đến công ty bán dây chuyền đá viên tốt nhất lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus