Cách thay tấm kính Nokia Lumia 720 tại Thành Trung Mobile

Thay tấm kính Nokia Lumia 925 đẳng cấp và hoàn hảo

Nokia Lumia 925 là dòng điện thoại di động cao cấp được nhiều tín đồ "dế yêu" yêu mến và sử dụng . Được đánh giá là chiếc điện thoại có độ bền khá cao nhưng do design màn hiển thị vĩ đại và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị lỗi màn hình cảm ứng . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 chính chủ chỉ có hầu hết biểu hiện như nứt, rạn, vỡ tấm kính thì hãy an tâm do đây là hỏng hóc hư hỏng nhẹ nhất về linh kiện . Việc Bạn đang cần làm là đi thay tấm kính Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình dùng , kính dễ đâm vào Lcd display bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn bất kể trung tâm fix lỗi mọc ra như nấm khiến khách hàng câu hỏi không biết lựa chọn  địa chỉ nào? không phải lăn tăn vì đã có Thành Trung ,thay mặt kính lumia 925 địa điểm tin cậy bấy lâu bạn đang tìm .

"service" thay tấm kính Nokia Lumia 720 tại Thanh Trung

Địa chỉ thanhtrung là một nơi đây khá không còn lạ lẫm của khách hàng khi hy vọng sửa lỗi máy nghe gọi điện thoại . Với nhiều năm chạy trong lĩnh vực thay thế phụ tùng , ThanhtrungMobile chuyên mang đến hầu hết dịch vụ tiếng tăm , minh bạch. Khi đến với địa chỉ , chúng tôi sẽ làm quý khách hàng yên tâm từ cung cách phục vụ tới hiệu năng cam đoan . Bất cứ bạn nào khi muốn thay mặt kính Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những băn khoăn : thay có cam đoan không?touch screen có xịn không? số tiền phải trả cả thế nào?... Hãy đừng băn khoăn bởi với sự tận tình trong nghề , chúng tôi sẽ tận tình đáp ứng bất kỳ nhu cầu để người sử dụng được hưởng một chương trình "chuẩn men" nhất.



Với mỗi dòng điện thoại di động , chúng tôi lại triển khai dịch vụ một "service" thích hợp . Mỗi chương trình đều tách bạch và chuyên nghiệp đến mức hoàn hảo . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc điện thoại di động phong cách , Thành Trung Mobile đã dành riêng một gói phục vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 để quý vị dùng dòng máy này có thể đừng băn khoăn tuyệt đối. tất cả "Staff" được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một tiêu chuẩn thành thạo . các loại máy móc phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng hợp lý với dòng điện thoại này. Chính do vậy, Số 1399 Đường 3/2 tự tin là đơn vị có gói phục vụ thay touch screen Nokia Lumia 925 cạnh tranh thị trường điện thoại ngày nay .

số tiền thanh toán cả thay touch screen Nokia Lumia 925 tại Thành trung chúng tôi

chi phí thay mặt kính Nokia Lumia 925 tại Cửa hàng Thành Trung Mobile   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên lượng tiền nhập phần cứng và mức giá lắp đặt : 400.000 đồng.

quý vị hoàn toàn có thể so sánh giá thành của công ty so với bất kể đơn vị khác. Chúng tôi luôn đưa ra giá hàng đầu nhất để xin hứa quyền lợi cho người sử dụng cũng như sự mở rộng của Số 1399 Đường 3/2 . Tránh việc so sánh với những trung tâm sử dụng touch screen dựng, loại đã qua dùng .

lưu ý :

-         số tiền thanh toán cả có thể biến động theo thời điểm thị trường .

-         mức giá trên đã trong đó công thay thế và gói bảo hàng thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. quý vị không phải trả thêm bất cứ số tiền thanh toán nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, quý khách có thể nhờ những người có tay nghề bóc tách tấm kính ra từ nhà. Chúng tôi sẽ trợ giúp quý vị thay luôn tấm kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng kính hư hỏng sẽ đâm vào mặt cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

tiêu chuẩn thay tấm kính Nokia Lumia 925 đẳng cấp tại ThanhtrungMobile

-         chào đón quý khách hàng , test tổng thể máy và đưa ra nhận định chuẩn xác về trạng thái máy: chỉ cần thay tấm kính hay phải sửa lỗi thêm phòng ban khác.

-         Thống nhất phương pháp fix lỗi và lượng tiền cả, thời gian thay mặt kính điện thoại với quý khách hàng . Gợi ý và khuyến khích quý khách hãy giám sát trực tiếp giải pháp khắc phục .

-         Cho quý khách hàng kiểm tra mặt kính điện thoại trước khi khắc phục : tem chính hãng , nhà sản xuất , độ trong…). Ráp thử vào máy để quý khách "check" trước về độ trong, mướt… Nếu không vừa lòng sẽ đổi mặt kính cho đến khi hài lòng .

-         thực hiện thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 trực tiếp , sử dụng tất cả thiết bị chuyên dụng để bóc tách tấm kính . Sau đó, nhân viên sẽ dùng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo duy nhất mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy ép kính chuyên dụng. liên tiếp hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để cam kết độ trong Lcd display .

-         xem lại máy đã hoàn chỉnh, bất kỳ tính năng liên quan và chỉ cách bạn bất kỳ dùng , bảo quản.

-         thực hiện trả phí , ký nhận, dán phiếu bảo hành vàng bảo hành và tặng card khuyến mãi (nếu có)

chú ý : những quý khách tại khoảng cách xa nếu đang cần , bất kể cách sẽ được quay lại camera và gửi tới người dùng nhằm bảo đảm sự chuyên nghiệp của Thành Trung Mobile .

                Với phương châm “ khách hàng là thượng đế ”, Cửa hàng Thành Trung Mobile đã chạy hết mình trong vấn đề sửa chữa thay thế điện thoại di động thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của quý vị đã tư vấn chúng tôi có thêm động lực để phục vụ tất cả mong muốn của bạn . Đừng câu hỏi gì nữa, đến với Thành trung chúng tôi ,thay màn hình lumia 1020 quý khách sẽ được hưởng "service" thay tấm kính Nokia Lumia 925 giá trị và nhiều ưu tiên hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus