Giảm giá 15% đối với sim ghép iPhone 6 Plus ở Thành Trung

thời gian gần đây Thành trung chúng tôi đang là trung tâm mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 plus giá bao nhiêu tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. tất cả các giải pháp mà trung tâm đưa ra đều được kiểm tra, đánh giá kỹ lương, trước khi đưa vào sử dụng – nhằm mang đến cho khách hàng 1 dịch vụ sim ghép iPhone 6 Plus hoàn hoản đến từng cen-ti-mét. Với việc unlock thành công, máy sẽ có đầy đủ tính năng như 1 sản phẩm mới – không bị hạn chế bất kể tính năng nào.

Hiện tại có 2 phương pháp mở mạng bằng sim ghép iPhone 6 Plus, unlock iphone phổ biến như sau:

giải pháp đi đầu: mở khóa iphone bằng mật mã.

Với giải pháp này. ThanhtrungMobile sẽ cử nhân viên liên lạc liên hệ với nhà mạng - mà quý khách hàng mua smartphone, để đăng ký mã code bẻ khóa iphone. Khi đó nhà mạng sẽ tạo mã, dựa trên số imei của chiếc iphone mà bạn cung cấp.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc unlock iphone bằng mã code, chúng tôi tự tin có thể unlock iphone thành công 100%.

lí do lại có dịch vụ mở mạng này? Quả táo khuyết và bất kể nhà mạng cung cấp "dế yêu", thường có 1 hợp đồng: Qua đó nếu bạn muốn mua 1 sản phẩm iphone giá rẻ - chính hãng, có thể liên lạc với nhà mạng trên.

Lúc đó, người dùng có thể sở hữu cho mình 1 chiếc iphone giá thấp so với sản phẩm bán trên thị trường đến vài triệu đồng. Nhưng phải cam kết sử dụng mạng, của nhà mạng bán máy nghe gọi từ 1 đến 2 năm.

>>> Nó sẽ là 1 rào cản lớn, khi quý khách muốn chuyển sang nhà mạng khác, có gói cước nghe gọi, nhắn tin, 3g hấp dẫn hơn.

 

Ưu điểm hiện có của phương pháp này:

Không lưu máy tại cửa hàng, bạn chỉ có thể phải để lại imei máy iphone. Một khi có được mã code, nhân viên tư vấn ngay lập tức sẽ "contact" cho bạn, thông báo tình hình.

Không đụng chạm phần cứng.

Sản phẩm sau khi mở mạng thành công, sẽ có công năng y như 1 chiếc iphone quốc tế. không gặp bất kỳ vấn đề về “sóng” (sóng yếu, sóng chập chờn,…).

phương pháp mở mạng bằng code có thể dùng cho bất kỳ gần như tất cả các mạng trên toàn thế giới, không loại trừ nhà mạng nào.

Không sợ vấn đề cập nhật phần mềm, cài đặt hệ điều hành.

phương pháp mở khóa iphone bằng sim ghép

Ngoài phương pháp mở mạng iphone trên, thì phương pháp mở mạng bằng sim ghép là giải pháp phổ biến nhất bây giờ. Tại Thành Trung chúng tôi thường mở mạng iphone bằng sim ghép Heicard, bởi vì sản phẩm có chất lượng chất lượng, không gây hao phí điện năng.

Sau đây là ưu điểm của sim ghép Heicard:

Chất lượng good.

chất lượng cao. sim ghép iPhone 6s giá bao nhiêu tốt

Việc "setup" nhanh chóng, không cần phải thay khe sim.

giá thành sim ghép iPhone 6s phải chăng, chỉ tầm 100 đến 200k.

Bảo hành sim ghép iPhone 6s nhiều tháng.

phương pháp Thanh Trung bẻ khóa iphone bắng sim ghép hoặc code là:

top ten: Tiếp nhận sản phẩm. Tư vấn cho người dùng giải pháp phù hợp nhất với sản phẩm. Nếu khách hàng vừa lòng, sẽ tiến hành bước tiếp theo.

Số 2: Nhân viên “order” mã bẻ khóa nếu áp dụng phương pháp unlock iphone bằng code. Hoặc sử dụng sim ghép heicard nếu bạn thích phương phương sim ghép (việc dùng sim ghép có lợi là thời gian mở mạng nhanh chóng, giá thành không quá cao. Nhưng nhược điểm chính là ko hợp lý cho những máy hay cần thay sim – vì việc lắp sim ghép cần 1 số thủ thuật nho nhỏ khác).

Số 3: Gửi trả sản phẩm, hướng dẫn người sử dụng các bước tiến hành kiểm tra.

Số 4: Gửi tặng khách phiếu bảo hành.

giá cả dịch vụ sim ghép iphone và dịch vụ mở mạng bằng code có thể thay đổi theo thời gian, vì thế quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số 09.6900.6900 để được chăm sóc viên tư vấn chi tiết.

tất cả Ưu điểm về dịch vụ mở mạng iphone tại Thành Trung:

Lôn tôn trọng quyết định của khách hàng.

Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn hiểu rõ.

Khu vực gửi xe thông thoáng, có bảo vệ trông giữ.

Tiến hành đổi trả 1 lấy 1, nếu như máy gặp lỗi trong thời gian 1 tuần sau khi thay thế.

Nhân viên hỗ trợ bạn cài đặt ứng dụng, game miễn phí, hơn thế nữa nếu quý khách chưa biết quy trình sử dụng phần mềm itool. thì chúng tôi sẽ hướng dẫn.

giá luôn luôn ưu đãi hơn tất cả trung tâm nổi tiếng khác.

Nhân viên có tay nghề chất lượng, luôn đối sử hòa nhã với hầu hết khách hàng.

>>> Tham khảo dịch vụ: sim ghép iphone 5s lấy ngay

Hãy ghé thăm Thành Trung Mobile để trải nghiệm dịch vụ mở mạng tốt nhất tại số 1399, Đường 3 tháng 2, Quận 11, Thành phố TP HCM.

Kính chúc quý quý khách có 1 ngày tốt lành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus