Gói dịch vụ hiệu năng cho người dùng sim ghép iPhone 6 Plus

Thành Trung là địa điểm đầu tiên tại Thanh Trung về vấn đề mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus thế hệ mới.

Công nghệ kỹ năng số ngày càng phát triển, từ đó mà nhu cầu của con người về những phương tiện phục vụ cho công việc cũng như giải trí đòi hỏi cao hơn. Nhận thức được điều đó, Apple cho ra đời dòng máy iphone.  IPhone ra đời đánh dấu thêm một bước tiến mới trong công nghệ điện tử chinh phục khách hàng của nhà chế tác Apple. Với thiết kế mỏng, tinh tế qua từng dòng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy phù hợp với khả năng của mình.

>>> Đó là Lý do rất nhiều người sử dụng sản phẩm này.

Một điều quan trọng trong quá trình lựa chọn một chiếc IPhone, đó chính là việc nên mua một sản phẩm “unlock” hay “quốc tế”. Nếu bạn mua 1 sản phẩm “unlock”  nhà mạng thì cách rẻ nhất đó chính là mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus.

Để cam đoan cho chiếc IPhone của mình hoạt động tốt, khách hàng hãy mang máy tới với trung tâm khắc phục và bảo hành Thành Trung Mobile để được bẻ khóa iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus heicard chi phí thấp. Trung tâm cam kết sẽ sử dụng sim ghép iPhone 6 Plus cạnh tranh để làm hài lòng quý người sử dụng gần xa – ghé thăm trung tâm.

nguyên cớ Bạn đang cần bẻ khóa iPhone như sau:

  • người sử dụng mua 1 sản phẩm iphone bị khóa mạng, bởi vì sản phẩm đó không dành cho nơi quý khách sử dụng.
  • iPhone bạn mua không phải là sản phẩm quốc tế.
  • Sản phẩm đã được mở khóa, nhưng chất lượng mạng sử dụng kém.

các bước tiến hành mở mạng iPhone tại Thành Trung Mobile với sim ghép heicard:

Thành Trung Mobile luôn cam đoan cho khách hàng quá trình bẻ khóa IPhone rõ ràng và chất lượng. Chỉ trong thời gian ngắn chưa đầu 5 phút, chiếc IPhone của quý vị sẽ lại hoạt động chất lượng và mới như ban đầu:

Bước 1: Tiếp nhận chiếc IPhone từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe ý kiến của khách hàng về máy, ghi chép và chuyển máy cho bên kỹ thuật viên.

Bước 2: kỹ thuật viên nhận máy, đọc ghi chép mà nhân viên tư vấn đã ghi - sau đó tiến hành mở máy - kiểm tra chi tiết. Kế tiếp, thông báo với khách hàng về tình trạng thực sự của sản phẩm.

Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với giá thành sim ghép iPhone 6s, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bẻ khóa. khách hàng hoàn toàn được phép vào phòng kỹ thuật để quan sát chi tiết quá tình thay lắp và sửa chữa.

Bước 4: Sau khi quá trình thay lắp kết thúc, nhân viên sẽ kiểm tra lại mạng iphone một lần nữa, sau đó chuyển tới khách hàng để quý khách hàng check lại - cũng như xem xét tất cả hoạt động của máy.

Bước 5: Nếu không còn tình huống gì, thợ sửa chữa sẽ dán tem bảo hành sim ghép iPhone 6s. khách hàng cầm máy tới quầy thu ngân thanh toán tất cả chi phí unlock iPhone.

tại sao nên lựa chọn Cửa hàng Thành Trung khi cần mở mạng iPhone

  •  Thành Trung Mobile là trung tâm có bất kỳ sản phẩm sim ghép iPhone 6s 100% là hàng chính hãng. Tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng fake, hàng trôi nổi trên thị trường.
  • Sử dụng các công nghệ xử lý hiện đại và đảm bảo.
  • Thành Trung Mobile là nơi có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm
  • Thời gian lắp sim ghép iPhone 6s nhanh chóng.
  • Trong quá trình mở mạng IPhone, tất cả người sử dụng hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay thế để phản ánh. 1399 Đường 3/2 luôn nhiệt tình, tận tâm giải đáp các thắc mắc của người dùng.
  • Thời gian sửa chữa sẽ tiết kiệm tối đa, không làm mất thời gian của quý khách hàng
  •  Chính sách bảo hành 1 đổi 1, tặng kèm kính cường lực màn hình sau khi mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus tại trung tâm

 Thành Trung Mobile  cam kết với người sử dụng sẽ tận tâm và tỉ mỉ. Chắc chắn sẽ không để bất kể quý khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn đến với trung tâm.

>>> theo dõi thêm: thay pin iphone 5 chất lượng

Hi vọng với những notes nhỏ của trung tâm, các quý khách hàng sẽ chú ý hơn trong quá trình mua bán IPhone. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về mở khóa IPhone, tất cả khách hàng đừng ngại Chào mừng tới trung tâm để được tư vấn và tương trợ tận tình nhất. Thanhtrung Mobile luôn hi vọng sẽ được bất kỳ người dùng lựa chọn, tin tưởng, ủng hộ để trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Chi tiết  về số tiền thanh toán sim ghép iPhone ra sao? quý quý khách hàng có thể "contact" trực tiếp tới SĐT 09.6900.6900 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 1399, đường ba tháng hai, quận mười một, thành phố Hồ Chí Minh.

“Trung tâm kính chúc quý người sử dụng có một ngày vui vẻ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus