Địa chỉ thay Lcd display Iphone 5S xịn mức giá rẻ tại Hồ Chí Minh City

Thay màn hình Ifone 5S

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản pẩm đầu ra máy tính "table" với tên gọi: smartphone IP 5S. Chỉ rất nhanh sau đó, "Ai Phôn" 5S lấy liền chiếm lĩnh thị trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple không bh có ý định là hết “hot”.

smartphone iphone 5S với thiết kế tinh tế, sở hữu Lcd display giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và "CAM" sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Iphone 5S công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, quý vị dễ dàng để mang đi đây đi đó. đặc biệt , Iphone 5S sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính do thế, người sử dụng không cần phải chần chừ về khoảng thời gian thay màn hình iPhone 5S dùng máy. Tuy nhiên, lượng tiền thành để sở hữu một chiếc "Ai Phôn" 5S là hơi cao, song với những điểm mạnh không giống ai cùng tên thương hiệu, Iphone 5S vẫn được nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý khách hàng không tránh khỏi những vấn đề về lỗi và cần phải sửa lỗi . một trong số lỗi chủ yếu mà khách hàng smartphone IP 5S gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, "Thượng đế" cần phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình cảm ứng smartphone IP 5S. bây giờ , quý khách hàng Welcome bạn tới địa chỉ fix lỗi và gói bảo trì : Thành Trung để được phục vụ tận tình , chu đào và giá trị nhất.

1. triệu chứng nhận biết màn hiển thị Iphone 5S đã gặp khó khăn

Đã có khá nhiều quý khách khi gặp phải những hiện tượng này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm chứng sớm nên đến mà khi máy đích thực có vấn đề thì cũng là lúc quý khách hàng bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những triệu chứng để nhận biết màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S đã gặp trục trặc là gì?

-  màn hiển thị của máy có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hiển thị bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. lý do khiến "Ai Phôn" 5S bị hỏng màn hình

Khi tưởng tưởng ra những tín hiệu của Iphone 6S đã khó khăn màn hiển thị , khách hàng không biết nguyên cớ do đâu khiến máy bị như vậy? Cửa hàng Thành Trung đã ngóng đợi hiểu và tổng kết lại 1 vài tất cả các nguyên cớ cơ bản khiến Ifone 5S của bạn bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  do công việc hàng ngày , bạn không cẩn thận làm "Ai Phôn" 5S rơi vào nước và vì khắc phục không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi sử dụng , quý khách hàng sơ suất làm máy bị rơi, va đập hoành tráng khiến máy bị hư hỏng mặt kính chết Lcd display

Khi đã hiểu rõ được nguyên nhân khiến Lcd display smartphone iphone 5S không thể điều khiển, Bạn đang cần phải tới Địa chỉ thanhtrung để được đơn vị tư vấn và tương trợ .  Đừng lăn tăn bởi nếu để lâu không thay ngay, thay màn hình iPhone 6s rất có thể sẽ phát sinh mọi lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay màn hình "Ai Phôn" 5S tại Công ty chúng tôi :

- Tại Thanhtrung Mobile chỉ dùng một loại phần cứng "special" , nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của nhà chế tác 100% , nguyên tem.

- đến với cửa hàng , các bạn sẽ được mọi tương trợ viên và nhân viên chân thành giúp , rà soát miễn phí về màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5S.

- "Staff" tại địa chỉ giàu kinh nghiệm , trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn thận đến từng chi tiết trong quá trình sửa chữa

- Quá trình "repair" nghiêm túc và rõ ràng.

- "time" thay Lcd display "Ai Phôn" 6S lấy ngay thuận tiện , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm thời gian tối đa cho người sử dụng .

- mức giá thích hợp , tự tin là nơi có mức giá "repair" thay màn hình Ifone 5S thấp so với mặt bằng chung tại nội thành hà nội

- Chế độ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S tại đơn vị , tặng kèm miếng nhựa bảo vệ màn hiển thị và những ưu đãi bất kể dành cho tất cả các bạn .

4. cách thức thay màn hiển thị smartphone iphone 5S tại Thành Trung

Step 1 : tương trợ viên nhận Iphone 5S từ mọi người dùng , lắng nghe và note lại tình trạng của máy . Sau đó, chuyển máy sang phòng thay thế để sửa chữa

B2 : Tại đây, kĩ thuật viên nhận máy,thay màn hình iPhone 6s Plus đánh giá rành mạch để xác định trạng thái lỗi màn hình của smartphone iphone 5S. Sau đó, thông tin cặn kẽ với khách hàng đồng thời báo giá thay màn hiển thị

B3 : Khi quý khách hàng chấp nhận với số tiền phải trả sửa chữa , kỹ thuật viên thực hiện thay Lcd display Ifone 5S

Step 4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên kiểm tra lại độ màn hình cảm ứng của "Ai Phôn" 5S một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, "Staff" sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo trì cho máy. quý khách ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay màn hình cảm ứng Ifone 5S,thay màn hình iPhone 6s Plus tất cả quý khách hoàn toàn có thể ở tại chỗ giám sát và quan sát .

Thanhtrung Mobile cam đoan sẽ luôn mang đến những chất lượng tốt nhất dành cho bất kể quý vị . Chính do vậy, hãy chọn lựa Thanh Trung để được trải nghiệm những gói dịch vụ và những ưu tiên hàng đầu tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus