Địa chỉ thay màn hình LG G Pro xịn chi phí rẻ tại Hồ chí minh

Thay Lcd display lg g pro

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: lg g pro. Chỉ rất nhanh sau đó, lg g pro lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thị trường điện thoại thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple không bao giờ là hết “hot”.

lg g pro với thiết kế tinh tế, sở hữu Lcd display giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. lg g pro tiện nghi chỉ cần bỏ trong túi xách, khách hàng dễ dàng để mang đi đây đi đó. "special" , lg g pro sở hữu dòng pin hoành tráng với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính do thế, người dùng không cần phải bận tâm về khoảng thời gian sử dụng máy. Tuy nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc lg g pro là hơi cao, song với những ưu điểm có 1 ko 2 cùng tên thương hiệu, thay màn hình lg g pro vẫn được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý khách hàng không tránh khỏi những vấn đề về lỗi và cần phải fix lỗi . một trong những hư hỏng chủ yếu mà quý khách lg g pro gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Khách hàng muốn phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình lg g pro. lúc này , người dùng Hãy đến với cửa hàng sửa chữa và bảo hành : 1399 Đường 3/2 để được phục vụ cố gắng , chu đào và giá trị nhất.

1. tín hiệu nhận biết Lcd display lg g pro đã gặp trục trặc

Đã 1 số lượng không ít khách hàng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  vì chủ quan không đi xem lại sớm nên đến mà khi máy đích thực có vấn đề thì cũng là lúc quý vị bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những tín hiệu để nhận biết Lcd display lg g pro đã gặp khó khăn là gì?

-  Lcd display của máy có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hiển thị có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         Lcd display bị ngấm nước

-         Lcd display bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. vì sao khiến lg g pro bị hỏng Lcd display

Khi nhận ra những tín hiệu của lg g pro đã trục trặc màn hiển thị , khách hàng không biết nguyên cớ do đâu khiến máy bị như vậy? Công ty chúng tôi đã tìm hiểu và tổng kết lại vài điều tất cả nguyên nhân cơ bản khiến lg g pro của chính bạn bị hỏng màn hình cảm ứng , đó chính là:

-  do công việc hàng ngày , quý khách hàng không cẩn trọng làm lg g pro rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi sử dụng , người sử dụng sơ ý làm máy bị rơi,xem thêm rơi vỡ hoành tráng khiến máy bị hư hỏng mặt kính chết màn hình

Khi đã hiểu rõ được lí do khiến màn hiển thị lg g pro không thể điều khiển, "Thượng đế" cần phải đến Thành Trung Mobile để được đơn vị tương trợ và tư vấn .  Đừng băn khoăn bởi nếu để lâu không thay ngay, lg g pro rất có thể sẽ phát sinh mọi lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.

3. 7 vì sao nên lựa chọn thay màn hình cảm ứng lg g pro tại Thanhtrung Mobile :

- Tại Trung tâm Thành Trung Mobile chỉ dùng một loại phụ kiện đặc biệt , xịn của nhà sản xuất chắc chắn , nguyên tem.

- tới với nơi đây , gần như tất cả các người dùng sẽ được tất cả tư vấn viên và kỹ thuật viên chu đáo hỗ trợ , test không mất tiền về Lcd display lg g pro.

- nhân viên tại công ty giàu tay nghề , trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn trọng đến từng rành mạch trong quá trình "repair"

- Quá trình sửa lỗi nghiêm túc và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hiển thị lg g pro lấy ngay thuận tiện ,thay màn hình máy lg g2 chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian tối đa cho người dùng .

- giá phù hợp , tự hào là nơi có số tiền phải trả fix lỗi thay màn hình cảm ứng lg g pro thấp so với mặt bằng chung tại nội thành hà nội

- Chế độ gói bảo trì lên đến 06 tháng khi thay Lcd display lg g pro tại đơn vị , tặng kèm giấy bóng bảo vệ màn hình cảm ứng và những lợi ích tất cả các dành cho tất cả quý khách .

4. quy trình thay màn hiển thị lg g pro tại ThanhtrungMobile

Bước 1 : tư vấn viên nhận lg g pro từ tất cả người dùng , lắng nghe và note lại trạng thái của "dế cưng" . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để khắc phục

B2 : Tại đây, kĩ thuật viên nhận máy, rà soát rành mạch để xác định tình trạng lỗi màn hiển thị của lg g pro. Sau đó, thông báo cặn kẽ với quý vị đồng thời báo số tiền thanh toán thay màn hình

B3 : Khi quý vị đồng ý với giá sửa lỗi ,thay màn hình lg g2 "Staff" thực hiện thay màn hình cảm ứng lg g pro

B4 : Hoàn tất quá trình, thợ sửa chữa rà soát lại độ màn hình của lg g pro một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách hàng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, kĩ thuật viên sẽ dán phiếu bảo hành vàng bảo hành cho máy. bạn ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay Lcd display lg g pro, tất cả quý khách hoàn toàn có thể ở tại chỗ theo dõi và theo dõi .

Công ty chúng tôi cam đoan sẽ luôn mang đến những chất lượng thấp nhất dành cho tất cả các khách hàng . Chính do vậy thay màn hình lg g2, hãy lựa chọn Thanh Trung để được trải nghiệm những gói phục vụ và những ưu đãi hữu nghị tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus