Lắp đặt máy ép kính công nghệ tốt với xóa icloud iPhone 5

"Đánh" vào tâm lý không muốn fix lỗi phụ tùng , các gói phục vụ can thiệp giá mở khóa icloud iPad Air bằng phần mềm cũng được dịp mở rộng . Rất nhiều website, chủ đề mua bán lập ra với dữ liệu cam kết vượt được cơ chế bảo mật của Apple. Mức phí cho gói phục vụ  mở khóa icloud iPad Air này được đưa ra khác nhau, dao động từ 100 đến 200 USD. .

Kể từ iOS 7, tính năng Activation lock được người sử dụng chú ý hơn bao giờ hết. Đây là tính năng trợ giúp bảo vệ thiết bị trong điều kiện bị mất cắp, khi restore bắt buộc phải nhập id iCloud đã đăng nhập trước đó để kích hoạt, nếu không thiết bị sẽ lock vĩnh viễn. Cũng chính do độ bảo mật cao của Activation lock mà đông đảo người sử dụng dở khóc dở cười do trước đó không lưu ý đã dùng ID iCloud của người khác và không tính tới mật khẩu để kích hoạt.

sự thật dịch vụ mở khóa icloud iPad Air thời gian gần đây tại VN
Trên thương trường hiện tại có nhiều gói phục vụ quảng cáo mở khóa icloud iPad Air với mức giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng, đặc biệt xin hứa không can thiệp vào phụ tùng của "dế cưng" . GenK đã gián tiếp tìm kiếm hiểu sự thật của chương trình này tại vài điều trung tâm "dế yêu" trên địa bàn hà nội .
 

dien-thoai-iPhone-5S
Chủ một trung tâm đòi hỏi để máy lại trong khoảng 2 ngày, xin hứa không can thiệp phần cứng , đồng ý để quý vị kiểm chứng khi nhận lại máy. ngoài ra , những chiếc smartphone iphone 4 có thể mở và dùng sim bình thường, tuy nhiên Ifone 4s trở lên và máy tính bảng ipad sau quá trình
xóa icloud iPhone 5 bây giờ có thể sử dụng kết nối WiFi, không thực hiện nghe, gọi.

khó khăn về số tiền thanh toán cao lên đến 2 triệu đồng cho mỗi lần xóa icloud iPhone 5, chủ công ty cho biết: "do các bước tiến hành thay bất kỳ cặp phải can thiệp phụ tùng nên khách không thích như trước, cửa hàng anh đã phải thuê một server riêng để giả làm server kích hoạt của Apple. Mỗi máy khi nhận đều dùng server này để "fake" máy chủ gốc, vào được Lcd display chính nhưng không nhận được sim vì sim được quản lý ở máy chủ khác với máy chủ quản lý iCloud".
Theo tìm hiểu của chúng tôi, không có tất cả phần mềm cũng như máy chủ được thuê riêng nào hỗ trợ xóa icloud iPhone 5 cho đến thời điểm hiện tại . Công cụ mà tất cả đơn vị nói tới thực chất chỉ là một website đếm ngược thời gian Apple "mở mạng server" của nước ngoài (theo lời của một admin diễn đàn chuyên về Ifone ). Website cho biết khoảng thời gian có thể xóa icloud iPhone 5

Cũng theo chia sẻ của admin trên, server này sẽ quản lý liên kết giữa ID iCloud và trang thiết bị . Trong thời điểm Apple mở server này, chỉ cần thay đổi ip kết nối đến máy chủ trong file hosts và dùng một sim "dế yêu" bình thường, lắp vào thiết bị và kết nối với iTunes trên máy tính sau đó kích hoạt máy. Tiếp đó sử dụng thủ thuật nhỏ khác để thực hiện mở khóa vào màn hình chính.

>>> xem thêm: giá sim ghép iphone 5c chất lượng nhất

Tuy nhiên thủ thuật trên chỉ tư vấn người dùng vào được màn hiển thị chủ của "Ai Phôn" /ipad và dùng bất kỳ ứng dụng cũng như kết nối WiFi, toàn bộ tính năng thoại đều không thể dùng . Chúng tôi đã thử restore lại máy sau khi bẻ khóa theo phương án trên và công cụ thay thế vẫn đòi hỏi nhập đúng account iCloud như trước.
Một chiếc "Ai Phôn" được mở khóa iCloud theo cách trên, tuy nhiên máy không nhận được sim.
Một chiếc smartphone IP được mở mạng iCloud theo phương pháp trên, tuy nhiên máy không nhận được sim.
Đây có thể theo dõi là các bước giải quyết tạm thời cho những công cụ thay thế "dính" iCloud nhưng không thể sử dụng toàn bộ tính năng cũng như xóa được ID cũ. Nếu là quý khách mua máy để phục vụ cuộc sống thường ngày, không nên mua những máy lock iCloud thanh lý số tiền phải trả rẻ và tin tưởng vào công cụ mở mạng được quảng cáo rầm rộ này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus