Lí do nào cần thay mặt kính điện thoại sony z ultra tại Trung tâm Thành Trung Mobile ?

Thay màn hình cảm ứng sony z ultra

Thay Lcd display sony z ultra bằng sự bóc tách thủ công giờ đây đã trở nên lạc hậu và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây lỗi mọi thành phần. địa chỉ sửa lỗi Thành Trung Mobile xin giới thiệu "service" sửa chữa , sửa chữa màn hiển thị cho tất cả các dòng điện thoại thông minh với công nghệ và hệ thống máy móc tối tân nhất, hoàn toàn được nhập khẩu, giảm thiểu hết mức rủi ro trong quá trình "repair" , tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng . Hãy đến với Số 1399 Đường 3/2 cam đoan bất kể người dùng đều vô cùng vừa lòng và không hề hối hận về sự lựa chọn của mình.

đặc điểm nhận biết máy cần thay màn hiển thị sony z ultra

- touch screen của máy nhạy, tấm kính thay màn hình sony z ultra bình thường tuy nhiên Lcd display xuất hiện những gạch sọc ngang dọc khác lạ.

- Hình ảnh thu được biến dạng, nhòe, nhiễu

- Lcd display tối đen, đen thui dù pin đã đầy.

Cấu tạo màn hình

Với màn hiển thị 4.7 inch, độ phân giải 1334x750 pixel , tấm dán ion là những gì hữu nghị nhất Hãng Táo trang bị cho siêu phẩm của mình. xem xét kỹ hơn về cấu tạo, cũng như những nhà cung cấp khác Aplle là nguyên nhân của màn hình cảm ứng của sony z ultra với ba thành phần cơ bản nhất là màn hình cảm ứng hiển thị phía bên trong, hiển thị hình ảnh tiếp đến là lớp tấm cảm ứng và cuối cùng là mặt tấm dán chống xước phía ngoài. Lớp touch screen này sẽ được nhà sản xuất sử dụng một loại keo "special" riêng để gắn chặt vào lớp mặt kính điện thoại nhờ vậy hai thành phẩn này không thể bung rời . nếu như chỉ hỏng một trong hai hoặc cả hai thành phần này thì bắt buộc phải thay cả mặt kính điện thoại cảm ứng . điều kiện hỏng màn hình cảm ứng trong của máy thì buộc lòng phải thực hiện khắc phục không thiếu nguyên bộ để đạt giá trị không còn gì để chê .

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/tt51.jpg 

vì sao lại thay màn hình sony z ultra tại ThanhtrungMobile mà không phải bất cứ chỗ nào khác?

Thành Trung Mobile tự tin là nơi đây được người sử dụng tin tưởng nhất ngày nay trong kh vực. Từ một cơ sở nhỏ với 3 thợ sửa chữa chúng tôi đã mở rộng và lớn mạnh nhóm nhân viên đông http://goo.gl/K5lncO trình độ thành thạo , có trách nhiệm, tốt tính , tốt tính . người sử dụng 1 khi bạn ghé thăm trung tâm không những được kiểm chứng điện thoại di động ko tính tiền mà còn được hỗ trợ nhiệt thành và giải đáp tất cả các lăn tăn lo sợ về máy. Chúng tôi luôn xin hứa :

- tất cả các phụ kiện tại đơn vị nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuẩn nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , mới chưa qua sử dụng , trăm phần trăm tem mác. người sử dụng được kiểm chứng trước khi khắc phục .

- tuyệt đối không xảy ra tín hiệu tráo đổi linh kiện trong máy khách. khách hàng hoàn toàn có thể đừng băn khoăn về điều này. có 1 không 2 chúng tôi có chuỗi trung tâm "CAM" quan sát để người sử dụng thoải mái theo dõi tất cả khâu trong quá trình sửa lỗi .

- Không gây phát sinh thêm lỗi ở máy khách.

- Tại Cửa hàng Thành Trung đội ngũ kỹ thuật viên đều được trao dồi từ cơ bản đến nâng cao, đều có trên 2 năm tay nghề về thay sửa Lcd display .

- Luôn có tác phong chân thành , vui vẻ , tôn trọng người dùng . thái độ nhanh nhẹn và có lòng yêu nghề.

- khoảng thời gian nhanh chóng , 45 - 90 phút người sử dụng sẽ nhận lại máy, tùy thuộc điều kiện cụ thể.

- bảo hành Lcd display cho khách tới 120 ngày , chế độ "care" quý khách hàng dài lâu. tư vấn giải đáp qua đường dây nóng . đổi mới trong 7 ngày đầu nếu như có hỏng hóc vì nhà chế tác .

- hệ thống máy móc tiên tiến nhất,giá thay màn hình sony z ultra kĩ thuật lọc bụi đạt chuẩn Đức, máy cán kính chân không, máy lau keo "automatic" tương trợ màn hình cảm ứng không bị hiện tượng ố vàng và sủi bọt khí, touch screen nhạy và mặt kính trong.

cách thức thay Lcd display sony z ultra

- Step 1 : người dùng lấy số thứ tự và chờ gọi tên mình (ứng dụng trong trường hợp đông khách). người dùng sẽ giao máy cho "Staff" "check" tổng quan khi quầy gói phục vụ đọc tới tên mình.

- Step 2 : kỹ thuật viên báo hỏng hóc , báo giá "service" và ghi giấy hẹn giờ trả máy cho khách đồng ý sửa lỗi , thay màn hiển thị tại cửa hàng . .

- B3 : sony z ultra được đưa tới phòng lọc bụi để xin hứa giá trị hàng đầu .

- B4 : kỹ thuật viên xem lại máy cùng quý khách hàng . Ghi bảo trì Lcd display sony z ultra khi khách đã vừa lòng .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus