Đơn vị thay mặt cảm ứng lumia 520 uy tín Cửa hàng Thành Trung

Thành trung chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách gói phục vụ thay touch screen lumia 520 với chuỗi cửa hàng máy hấp màn hình tối tân nhất hiện nay , cho chất lượng đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . lumia 520 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như mọi dòng máy khác tuy rằng được trang bị mặt tấm dán nhưng lumia 520 chỉ có thể chịu được những tác động nhất định, chính vì thế quý khách luôn phải đối mặt với tình huống hư hỏng tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Thanhtrung Mobile triển khai dịch vụ phương pháp cho khách hàng . Hãy đưa lumia 520 hỏng mặt kính Hãy đến ngay chúng tôi,thay mặt kính lumia 520 những người thợ lành nghề cùng chuỗi cửa hàng máy ép kính công nghệ chân không bảo đảm bạn sẽ nhận được gói phục vụ thay thế tấm kính lấy liền và chất lượng nhất thương trường .

thời điểm nào cần thay touch screen lumia 520

mặt kính điện thoại của lumia 520 cần thay thế khi máy bị hư hỏng , rạn tấm kính , loạn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hình lumia 520 gồm bất kể thành phần cơ bản là tấm kính , tấm cảm ứng và màn hình cảm ứng hiển thị. Lcd display hiển thị là lớp trong cùng có chức năng mật mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch touch screen . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt kính cường lực phía ngoài. Chính vì thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây ảnh hưởng đến màn hình trong thì buộc phải xử lý không thiếu cả 3 thành phần. đối với hầu hết khó khăn chỉ gây hỏng mặt kính hay màn cảm ứng thì chỉ cần thay touch screen touch screen (mặt kính , màn cảm ứng là thao tác gọi tắt) cho lumia 520.

dấu hiệu phân biệt cơ bản khi phải thay tấm kính lumia 520

người dùng có thể nhận biết thông qua một số biểu hiện như sau:

- mặt kính của lumia 520 bị vỡ , rạn nứt còn tấm cảm ứng , Lcd display trong vẫn tốt .

- touch screen bị trầy xước nhiều

- tấm cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- tiêu chuẩn cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/qua-tang-thanh-trung-mobile.jpg

lý do nên chọn lựa Thành Trung Mobile là nơi thay tấm kính lumia 520

Thành trung chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ http://goo.gl/IroQaQ sửa lỗi máy nghe gọi danh tiếng cạnh tranh vùng phía Bắc. Hân hạnh đón tiếp với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị cũng như giá thành, thời gian khắc phục . Luôn luôn xin hứa :

- Đặt chữ tín lên rẻ nhất khi phục vụ bạn .

- Tôn trọng khách, lịch sự và thái độ đúng mực.

- gần như tất cả các phụ kiện dùng tại địa chỉ luôn có tem mác và xin hứa mới 100% . không bh có ý định dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- tuyệt đối không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền tiền khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho người sử dụng phát hiện thợ sửa chữa làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay mặt kính điện thoại lấy liền , chỉ từ 60 - 90 phút quý khách nhận lại được máy như mới .

- hỗ trợ viên và "Staff" tại đây rất hữu nghị và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- chuỗi trung tâm máy tách kính hân không, máy lau keo ngoại nhập "high-tech" đã được đưa vào dùng . đảm bảo mặt kính điện thoại sau sửa chữa sẽ trong, sáng rõ, touch screen nhạy mượt như ban đầu .

- Có phòng sửa chữa riêng biệt tiên tiến , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở tối đa bụi, giúp cho touch screen không bị bọt khí, bụi.

- bảo trì dài lâu, phương châm gói bảo trì và bảo dưỡng người sử dụng nhiệt thành .

- quý khách hàng được theo dõi bất kể công đoạn sửa lỗi qua máy ảnh .

các bước thay mặt kính lumia 520 xịn tại Địa chỉ thanhtrung

- Step 1 : Tại quầy "service" người sử dụng chúng tôi thu nhận máy và đánh giá tất cả máy.

- Step 2 : "Staff" báo lỗi , báo giá thay mặt kính cụ thể cho khách.giá thay mặt kính lumia 520 "Staff" viết tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho người dùng chấp nhận thay mặt kính điện thoại tại đơn vị .

- Bước 3 : Chuyển lumia 520 lên phòng sửa chữa kín để fix lỗi . Sau đó máy được đưa qua phòng kiểm tra trước khi đưa xuống cho khách.

- Bước 4 : bạn nhận máy và kiểm tra máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với tấm kính này chúng tôi ghi tem gói bảo trì , trả phí .

đơn vị "dế yêu" Thành trung chúng tôi

- trung tâm : Cửa hàng Thành Trung Mobile , Phường 16, Quận 11, TP. HCM

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (phone number trợ giúp )

(Phục vụ người sử dụng tất cả ngày trong tuần. khoảng thời gian từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus