Thay màn hình ipad Air hàng công ty mức giá rẻ tại Hồ chí minh

Thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air


Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản pẩm đầu ra máy tính chi tiết với tên gọi: máy tính bảng ipad Air. Chỉ rất nhanh sau đó, máy tính đa năng ipad Air lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple tuyệt đối không là hết “hot”.

ipad Air với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và máy ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính bảng ipad Air công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, quý khách hàng dễ dàng để mang đi đây đi đó.thay màn hình iPad Air giá bao nhiêu "special" , máy tính đa năng ipad Air sở hữu dòng pin mạnh với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, quý khách không cần phải đắn đo về khoảng thời gian dùng máy. Tuy nhiên, số tiền thanh toán thành để sở hữu một chiếc máy tính đa năng ipad Air là hơi cao, song với những ưu điểm không giống ai cùng tên thương hiệu, máy tính bảng ipad Air vẫn được nhiều quý khách tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý vị không tránh khỏi những vấn đề về hư hỏng và cần phải fix lỗi . một trong số hỏng hóc chủ yếu mà người sử dụng máy tính bảng ipad Air gặp phải, đó chính là hỏng màn hiển thị . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn đang cần phải làm gì? Đó chính là: Thay Lcd display ipad Air. bây giờ , khách hàng Đến với địa điểm "repair" và gói bảo trì : Thanh Trung để được phục vụ sự "try hard" , chu đào và giá trị nhất.

1. dấu hiệu phân biệt màn hình ipad Air đã gặp khó khăn

Đã có vô số quý khách hàng khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  do chủ quan không đi đánh giá sớm nên đến mà khi máy đích thực có vấn đề thì cũng là lúc quý khách hàng bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những dấu hiệu để phân biệt Lcd display máy tính đa năng ipad Air đã gặp sự cố là gì?

-  màn hình của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình cảm ứng có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ thay màn hình iPhone 6

-         màn hiển thị bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên cớ khiến máy tính bảng ipad Air bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi tưởng tưởng ra những triệu chứng của ipad Air đã khó khăn màn hiển thị , quý khách hàng không biết tại sao vì đâu khiến máy bị như vậy? trung tâm chúng tôi đã mong đợi hiểu và tổng kết lại 1 vài tất cả lý do cơ bản khiến máy tính bảng ipad Air của chính bạn bị hỏng màn hình cảm ứng , đó chính là:

-  do lúc giải trí , quý khách không cẩn thận làm ipad Air rơi vào nước và vì thay thế không kịp thời, màn hình đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi dùng , bạn không cố tình làm máy bị rơi, va đập mạnh khiến máy bị hư hỏng mặt kính chết màn hiển thị

Khi đã nắm bắt được nguyên do khiến màn hình ipad Air không thể điều khiển, Bạn đang cần phải đến Thanh Trung để được công ty trợ giúp và giúp .  Đừng lo lắng bởi nếu để lâu không thay ngay,thay màn hình iPhone 6 rất có thể sẽ phát sinh tất cả lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hư hỏng có thể hỏng main.



3. 7 lí do nên chọn lựa thay màn hình ipad Air tại Cửa hàng Thành Trung Mobile :

- Tại Trung tâm Thành Trung chỉ sử dụng một loại phụ kiện có 1 không 2 , chính hãng của nhà chế tác trăm phần trăm , nguyên tem.

- đến với trung tâm , bất kỳ quý khách sẽ được bất kỳ tư vấn viên và thợ sửa chữa chu đáo giúp , rà soát miễn phí về màn hiển thị máy tính đa năng ipad Air.

- kĩ thuật viên tại địa chỉ giàu tay nghề , kỹ thuật cao, luôn cẩn trọng đến từng rành mạch trong quá trình sửa chữa

- Quá trình fix lỗi nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- "time" thay màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết kiệm khoảng thời gian tối đa cho người dùng .

- mức giá phù hợp , tự hào là nơi có số tiền phải trả sửa lỗi thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air thấp so với mặt bằng chung tại nội thành hà nội

- Chế độ dịch vụ bảo hành lên tới 06 tháng khi thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air tại địa điểm , tặng kèm miếng dán cường lực màn hình cảm ứng và những ưu tiên tất cả dành cho tất cả các khách hàng .

4. phương án thay màn hiển thị ipad Air tại Trung tâm Thành Trung Mobile

B1 : trợ giúp viên nhận ipad Air từ tất cả người sử dụng , lắng nghe và note lại tình trạng của máy . Sau đó, chuyển máy sang phòng sửa chữa để sửa chữa

B2 : Tại đây, kỹ thuật viên nhận máy, "check" cặn kẽ để xác định trạng thái lỗi Lcd display của ipad Air. Sau đó, thông báo rành mạch với quý vị đồng thời báo số tiền thanh toán thay màn hiển thị

B3 : Khi khách hàng chấp nhận với giá sửa lỗi , nhân viên tiến hành thay màn hình máy iPhone 6

Bước 4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên "check" lại độ màn hình xem thêm của ipad Air một lần nữa, sau đó chuyển máy cho bạn check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, thợ sửa chữa sẽ dán tem gói bảo trì cho máy. quý khách ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay Lcd display máy tính bảng ipad Air, tất cả quý khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp quan sát và giám sát .

Số 1399 Đường 3/2 cam kết sẽ luôn mang đến những hiệu năng rẻ nhất dành cho bất kể người dùng . Chính vì vậy, hãy chọn lựa Thành Trung Mobile để được trải nghiệm những gói phục vụ và những lợi ích hữu nghị tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus