Thay màn hình smartphone iphone 5 chính hãng giá rẻ tại TP Sài Gòn

Thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản phẩm máy tính bảng với tên gọi: Iphone 5. Chỉ rất nhanh sau đó, Ifone 5 lấy liền chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple không bh có ý định là hết “hot”.

Ifone 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và "CAM" sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. "Ai Phôn" 5 công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, người sử dụng dễ dàng để mang đi đây đi đó. "special" , Iphone 5 sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, người dùng không cần phải bận tâm về khoảng thời gian dùng máy. thay màn hình iPhone 5 Tuy nhiên, số tiền thanh toán thành để sở hữu một chiếc Ifone 5 là hơi cao, song với những ưu điểm không giống ai cùng tên thương hiệu, smartphone iphone 5 vẫn được nhiều quý vị tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , người sử dụng không tránh khỏi những tình huống về hỏng hóc và cần phải "repair" . 1 trong số lỗi chủ yếu mà quý khách smartphone iphone 5 gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn đang muốn phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hiển thị smartphone IP 5. thời gian gần đây , bạn Đến với cửa hàng sửa lỗi và bảo trì : ThanhtrungMobile để được phục vụ tận tình , chu đào và chất lượng nhất.

1. dấu hiệu nhận biết màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5 đã gặp khó khăn

Đã có vô số bạn khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  vì chủ quan không đi xem lại sớm nên đến mà khi máy thực sự có vấn đề thì cũng là lúc quý vị bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những dấu hiệu để nhận biết màn hình cảm ứng Ifone 5 đã gặp khó khăn là gì?

-  màn hiển thị của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hiển thị có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình bị ngấm nước

-         màn hiển thị bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên nhân khiến smartphone iphone 5 bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi tưởng tưởng ra những hiện tượng của Ifone 5 đã khó khăn màn hình cảm ứng , quý vị không biết nguyên nhân do đâu khiến máy bị như vậy? Thanh Trung đã tìm hiểu và tổng kết lại một số bất kỳ vì sao cơ bản khiến smartphone iphone 5 của bạn bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  vì hoạt động thường ngày , bạn không cẩn trọng làm Iphone 5C rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, màn hình đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi dùng , quý vị chẳng may làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị hư hỏng mặt kính chết màn hiển thị

Khi đã nắm bắt được lí do khiến màn hình smartphone iphone 5 không thể điều khiển,thay màn hình iPhone 5C giá bao nhiêu Quý khách hy vọng phải đến ThanhtrungMobile để được trung tâm hỗ trợ và tương trợ .  Đừng chằn trọc bởi nếu để lâu không thay ngay, smartphone IP 5 rất có thể sẽ phát sinh bất kỳ lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên chọn lựa thay màn hình cảm ứng Iphone 5 tại ThanhtrungMobile :

- Tại Thành Trung Mobile chỉ dùng một loại phần cứng đặc biệt , xịn của nhà cung cấp chắc chắn , nguyên tem.

- đến với trung tâm , bất kể quý khách sẽ được mọi tương trợ viên và kĩ thuật viên chu đáo tư vấn , "check" free về màn hiển thị smartphone iphone 5.

- thợ sửa chữa tại nơi đây giàu tay nghề , tay nghề cao, thay màn hình máy iPhone 6 Plus luôn cẩn thận đến từng cặn kẽ trong quá trình fix lỗi

- Quá trình sửa lỗi nghiêm túc và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hình smartphone IP 5 lấy ngay thuận tiện , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian hết mức cho quý khách .

- giá thích hợp , tự tin là nơi có chi phí sửa lỗi thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5C thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ dịch vụ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay Lcd display smartphone iphone 5 tại công ty , tặng kèm giấy bóng dán màn hình cảm ứng và những lợi ích tất cả dành cho gần như tất cả các quý khách .

4. giải pháp thay màn hình cảm ứng Iphone 5 tại Cửa hàng Thành Trung

Bước 1 : trợ giúp viên nhận "Ai Phôn" 5 từ bất kỳ bạn , lắng nghe và note lại trạng thái của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để sửa chữa

Bước 2 : Tại đây, "Staff" nhận máy, kiểm chứng rành mạch để xác định tình trạng lỗi màn hiển thị của Ifone 5. Sau đó, thông tin rành mạch với bạn đồng thời báo lượng tiền thay màn hình cảm ứng

B3 : Khi khách hàng đồng ý với giá fix lỗi ,thay màn hình iPhone 6 Plus kĩ thuật viên thực hiện thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5

B4 : Hoàn tất quá trình, kĩ thuật viên đánh giá lại độ Lcd display của Ifone 5 một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách hàng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, thợ sửa chữa sẽ dính phiếu bh bạc bảo trì cho máy. người dùng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay Lcd display Ifone 5, tất cả khách hàng hoàn toàn có thể gián tiếp theo dõi và theo dõi .

Công ty chúng tôi cam đoan sẽ luôn mang đến những giá trị cạnh tranh dành cho tất cả các người dùng . Chính do vậy, hãy chọn lựa ThanhtrungMobile để được trải nghiệm những gói phục vụ và những ưu tiên không còn gì để chê tại đây thay màn hình iPhone 6 Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus