Chi phí bán máy lám đá ống tuyệt vời trong vùng sài gòn

hệ thống làm đá – hệ thống "water filer" tinh khiết là gì? SP máy lám đá ống, dây chuyền "water filer" công ty có gì "outstanding" ? Mua sản phẩm ở đâu và dùng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà bộ phận chăm sóc quý khách hàng của Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ trợ giúp chi tiết cho quý khách hàng . Xin người dùng đặt niềm tin vào "product" cty Việt An .

người dùng có biết? máy lám đá ống– "line-up" làm sạch nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An có nhiều kiểu dáng từ quy mô rộng , nhỏ đến vừa. model máy này có khả năng chế biến, chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô khổng lồ nhỏ khác nhau. Đối với máy làm đá sẽ là nguyên nhân của loại đá thành phẩm tinh khiết không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá thành phẩm từ máy lám đá ống VietAn Company là number one nước Việt Nam

Các thiết bị giải quyết "water" bẩn của hệ thống "water filer" VA:

+ hệ thống giải quyết kim loại nặng: dưới công năng của lớp vật liệu lọc cho phép trừ khử chất linh tinh , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng sắt có trong "water resource" .

+ thiết bị xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra qui trình hấp thụ các chất độc có trong "water" đồng thời trừ khử màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ thiết bị làm mềm "water" : nước sau khi qua trang thiết bị giải quyết than hoạt tính được đưa đến hệ thống giải quyết mềm.

+ trang thiết bị lọc tinh: máy móc diệt khuẩn nước tinh của "line-up" diệt khuẩn nước với "size" tấm lọc cỡ 5 micromet cho phép trừ khử tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước khổng lồ , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ "machine" thẩm thấu ngược : Đây là trang thiết bị quan trọng nhất quyết định đến tiêu chuẩn nước thành phẩm. Tại đây dưới công dụng của áp suất thẩm thấu (được tạo ra bởi bơm cao áp) "water membrane" thẩm thấu ngược  sẽ loại bỏ các phân tử kim loại có trong "water" đồng thời xử lý đến 90% các vy rút có hại, làm cho nước có độ vô trùng cao.

 

1 vài tham số hệ thống diệt khuẩn nước – máy tạo đá :

+ kích cỡ máy làm đá tinh khiết: 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ "power" máy làm đá tinh khiết tiêu thụ: 100 (+-13% ) KW/h

+ Trọng lượng máy sản xuất đá khi không hoạt động : 500 KG

nét độc đáo của công nghệ làm sạch nước Việt An

công nghệ "line-up" làm sạch nước của công ty được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: tiêu diệt các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi rút .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "filer core" sứ tăng cường “vị của nước ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm công ty chúng tôi để nhận những chiết khấu "special" :

  1. "price" của các loại máy làm đá tinh khiết và hệ thống lọc nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các "guide" dùng ).
  2. đa số các bộ phận cấu thành "product" máy làm đá công nghiệp đều thiết kế bằng inox , một trăm phần trăm máy không bị gỉ sét khi vận hành trong MT thiên nhiên ẩm ướt.
  3. Công ty Việt An sẽ đưa người dùng đi thăm quan cơ sở chế biến, chế tạo máy diệt khuẩn nước , "ice machine" nếu bạn có nhu cầu .
  4. Phí vận tải hàng hóa máy làm đá trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện sách lược đổi trả 1 vs 1 một khi mặt hàng bị lỗi hóc, hoặc không vận hành được trong TIME 7 ngày sau công đoạn mua máy .
  6. phần lớn các máy "water filer" , máy làm đá công nghiệp Việt An đều có thời hạn dịch vụ bảo hành lên đến trên 36 tháng.
  7. hơn nữa thì Công ty cổ phần TMTH Việt An còn trợ giúp cho khách hàng 1 số tiêu chí mua máy làm đá công nghiệp phù hợp với quy mô hình kinh doanh .

dám chắc "quality" : Khi quý khách hàng mua hàng tại Việt An Cổ Phần Công ty Việt An , cty Việt An xin hứa mặt hàng máy làm đá công nghiệp là hàng chính hàng, có "quality" "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. ngoài ra , Nếu quý khách chứng minh được nguồn gốc SP không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ chuẩn "iso" nước tinh khiết của Bộ Y Tế, Cty CP VietAn cty Việt An xin bồi thường 2 lần giá trị sản phẩm và ở tại chỗ xin "error" bạn .

Mua "line-up" làm sạch nước – máy làm đá công nghiệp: Với những quý khách hàng ở khu vực hà nội khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho công ty Việt An chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ bạn sau ít phút. Với những khách hàng ở xa , quý khách hàng có thể nhận máy làm đá công nghiệp qua đường bộ hoặc đường không, cty Việt An sẽ tư vấn cước phí vận tải hoặc tư vấn tiền mặt cho người dùng .

Công ty Việt An rất vinh hạnh khi đem đến mặt hàng vì sức khỏe mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus