Chúng tôi xin hướng dẫn quý khách chạy máy làm nước đá mini

Bạn đang băn khoăn về vấn đề "water" sach, đá không bẩn trong xử lý khúc mắc dùng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có Công ty cổ phần TMTH Việt An đơn vị chuyên chế tạo – phân bổ các dòng máy sản xuất nước đá tiên tiến bậc nhất thời điểm này .

Đầu tiên nên thử nghiểm mặt hàng "line-up" diệt khuẩn nước nano là gì? Nano Là một trong số những công nghệ tiên tiến thời điểm này , không làm ra "water" thải. thiết kế "line-up" NANO gọn nhẹ - vận hành chơn chu .  một khi những dòng hệ thống làm sạch nước Nano phổ biến dùng lõi PP, "size" khe lọc là 5 micromét thì các loại cao cấp dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với màng lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích cỡ khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và loại bỏ hoàn toàn những bùn đất - ô nhiễm, có kích cỡ rất nhỏ. công nghệ lọc nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng number one trong việc lọc cặn bẩn ô nhiễm và vi rút , vi rút có trong nguồn nước .

hệ thống làm sạch nước "V.I.P" nano của Công ty Việt An sử dụng tốt cho mọi "water resource" dây chuyền tại nước Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.


http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy sản xuất nước đá, hệ thống diệt khuẩn nước hợp lý

Khi bạn đã 100% về kiểu dây chuyền cũng như loại đá, loại nước (trong vắt hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc "line-up" với đúng công năng mà bạn có nhu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy chắc chắn rằng khi ước tính khả năng sản xuất , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh mà phát đạt, chiếc máy sản xuất nước đá của bạn sẽ bị quá tải sản lượng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc hệ thống mới.
  • Thay thế "machine" cũ: máy đá thời gian gần đây của bạn có bổ sung đủ yêu cầu của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua mặt hàng mới.

chú ý khi cài đặt thiết bị hệ thống lọc nước , hệ thống làm đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy tuyệt đối rằng bạn có đủ không gian cho máy sản xuất nước đá. Việc máy được đáp ứng đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc chế biến đá, nước lọc. Nếu bạn bố trí máy 1 cách cẩn trọng ("for example" như: không để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời, những nơi gồ ghề - "line-up" bị nghiêng) sẽ làm tăng năng suất cũng như hiệu quả chế biến, chế tạo nước vô trùng , đá tinh khiết .
  • Chỗ lấy nước và thoát nước : máy làm đá của bạn sẽ cần đến một "water resource" lạnh cùng với thiết bị điều khiển bình áp đóng-mở nước . bên cạnh đó , bạn còn cần trang bị bộ “thoát "water" sàn”.
  • Nguồn "power" : Vì đây là loại dây chuyền làm sạch nước , hệ thống làm đá công năng vĩ đại , nên power supply đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và cung ứng đủ các "demand" "power" của máy – không phải mọi máy sản xuất nước đá, "line-up" "water filer" đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua "product" tại Công ty Việt An cty Việt An , sẽ được "Staff" tận tình hướng dẫn cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện tốt nhất trên thị trường bây giờ .

Để kéo dài vòng đời dây chuyền làm đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An khuyên bạn nên dùng kèm "product" "line-up" lọc nước cho việc lọc "water resource" đầu vào. Sau đây là 1 vài các "profit" của việc làm sạch nước trước khi làm đá.

  • bảo vệ sức khỏe người dùng đá ăn , đá viên , đá viên .
  • Nhờ có qui trình lọc nên máy làm đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp máy làm nước đá mini vận hành trơn tru.
  • khoảng thời gian làm ra đá tiệt trùng nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Việt An Company cho ra những loại máy làm nước đá mini chất lượng cao với các kiểu dáng, "brand" khác nhau phù hợp với "demand" và túi tiền của mọi nhà.

1 số những chức năng "special" độc nhất tại máy làm đá , máy diệt khuẩn nước Việt An .

  • thời hạn gói bảo hàng lâu năm (ít nhất là 2 năm rưỡi).
  • thiết kế các linh phụ kiện bên trong dây chuyền đều được chất hợp thành từ vật liệu "good steel" .
  • máy có công nghệ "control" công năng máy làm nước đá mini cũng như “độ già của đá” bằng "machine" cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì máy sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với cấu tạo đơn giản nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, tuyệt đối máy làm nước đá mini - máy lọc nước sẽ làm quý khách hàng vừa lòng .

chào mừng tới Công ty Việt An chúng tôi để được sở hữu những mặt hàng tuyệt vời , giá thành cạnh tranh so với các công ty bán dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini khác trên thị trường . chi tiết xin quý vị liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vui lòng được phục vụ người dùng .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus