Cty CP VietAn là nơi đi tiên phong về bán máy làm nước đá

khách hàng đang ngóng trông 1 mặt hàng máy diệt khuẩn nước , máy làm nước đá chuẩn "iso" tốt – sản lượng hoạt động yên ổn , xin hãy ghé thăm Việt An - trung tâm chế biến, chế tạo "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm nước đá rẻ nhất hiện nay tại nước Việt Nam , Việt An luôn tiếp nhận những nhu cầu của quý vị , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp thường dẫn đến máy "water filer" , máy làm đá có công năng thích hợp . Hơn thế nữa, sản phẩm được kiểm nghiệm qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế nên chuẩn "iso" nước lọc – đá tiêu chuẩn ISO 9001 đầu ra dám chắc chất lượng về sạch sẽ "safe for us" .

“Good product – Good health”

VietAn Company TNHH VietAn Company công ty Việt An chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý khúc mắc đáp ứng các hệ thống máy làm nước đá, máy làm sạch nước , vì thế khách hàng sẽ được hỗ trợ detail về giá bán, công xuất máy sao cho phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn "support" thiết kế nhà xưởng chế biến đá ống – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc sản xuất đá viên , cũng như cách tạo dựng tên tuổi doanh nghiệp.

Công ty Việt An là Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chế biến, chế tạo "line-up" "water filer" , máy tạo đá tốt nhất thời gian gần đây bởi vì:

  • đáp ứng túi phục vụ cho việc chế biến đá viên .
  • phần đông các sản phẩm máy làm nước đá mini đều được bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • trang thiết bị một trăm phần trăm được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn vỏ bọc hệ thống bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của "line-up" .
  • kết cấu "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm nước đá minikhông phức tạp, dễ di chuyển, lắp đặt .
  • Chỉ cần 1 số thao tác đơn giản trên hệ thống "control" đèn “Led” thông minh là dây chuyền có thể hoạt động ít biến động .
  • "price" cho 1 SP máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công suất vận hành .
  • miễn phí gói phục vụ chuyên trở máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ tư vấn , "support" dịch vụ bảo hành sản phẩm máy làm nước đá mini không màu thời hạn dùng .


lợi nhuận khi dùng "ice machine" , máy diệt khuẩn nước công ty

  • Đá đầu ra có độ rộng dài đồng đều - mịn màng, đúng kích thước quý khách hàng mong muốn.
  • Giảm mức giá lên đến 25 phần trăm so với mua đá ăn , "water" đóng bình từ bên ngoài.
  • chất lượng đá thành phẩm , "water" lọc được chắc chắn an toàn , hợp sạch sẽ theo chất lượng của Bộ Y Tế.
  • máy công ty là loại máy làm nước đá mini, SP có điểm mạnh bức phá so với các dòng hệ thống khác chính là khả năng kiệm ước điện. mỗi một SP máy sản xuất nước đá có thể dành dụm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm người dùng có thể tránh phung phí khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy sản xuất đá - máy diệt khuẩn nước có công xuất bình thường ).
  • hứa máy sản xuất nước đá vận hành ít biến động , độ ồn thấp.
  • quý khách hàng không tốn thời gian , sức lực xử lý đá, kích thước đá đúng theo đòi hỏi dùng .

Cùng với công nghệ hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn sành điệu , "system" lọc nước chất lượng là sự lựa chọn tốt nhất của các gia đình, quán bar, cửa nhà hàng uống, khu vui chơi thư giãn ,... công nghệ máy "water filer" của VietAn Company được thực hiện gồm nhiều bước loại bỏ các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước chất lượng , không độc hại cho health .

máy được khuôn đúc từ nhiều thiết bị chiết rót khác nhau trong đó : thiết bị chiết rót 1 và 2 là các lõi lọc bước đầu chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là thiết bị chiết rót có 1 không 2 – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , "core" chắt lọc số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại vy rút có hại cho sức khỏe , thiết bị chiết rót số 5 bổ sung khoáng chất thiết yếu cho body .

chu trình chế biến, chế tạo đá của "ice machine" viên Công ty cổ phần TMTH Việt An đạt "quality" ISO 9001

công đoạn chế biến, chế tạo Đá vệ sinh của "line-up" tiêu chuẩn thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, "water" giếng, "water" ngầm, được xử lý qua "line-up" diệt khuẩn nước thẩm thấu ngược , và diệt vy rút bằng "Ultraviolet" . Các phụ tùng khuôn đá, dao cắt đá, của máy chế biến nước đá ăn vô trùng đều bằng thép xịn , không bị rỉ sét theo khoảng thời gian . các bước tiến hành sản xuất đá ống của máy sản xuất nước đá khép kín tuyệt đối tự động hóa , không có sự tác động không gián tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá ống vô trùng hoàn toàn đảm bảo không nguy hiểm không mất vệ sinh .

quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự "support" sản phẩm dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất nước đátừ thợ sửa chữa Công ty Việt An .

Rất mong được phục vụ bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus