Khuyến mại 10% duy nhất đối với hệ thống lọc nước tinh khiết ro

hiện tại , lỗi cần xử ký ô nhiễm "water resource" đang ngày càng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 SP hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai, "ice machine" thế hệ mới, nhằm 100% health cho bản thân, gia đình cũng như “khách VIP - quý vị ” (nếu bạn đang mở "service" kinh doanh).

Theo chi tiết trên đài truyền hình VTV thì có vô số hộ dân ở nội thành hà nội đang phải dùng "water resource" sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai chỉ cần dùng để lọc nước trong quá trình 4 – 5 ngày là các "filer core" bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai công nghiệp để cung ứng nguồn "pure water" với số lượng quy mô rộng dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại địa chỉ bạn có thể đặt hàng dây chuyền làm sạch nước , máy tạo đá tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua SP nếu thấy mức giá SP VietAn Company đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có nước bẩn

Khi quý vị quyết định đặt hàng máy sản xuất đá viên, Việt An sẽ bắt tay vào lắp ráp và chế biến, chế tạo , phổ thông thời hạn cam kết cho các "ice machine" viên,hệ thống lọc nước tinh khiết ro công năng phổ cập là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các phụ kiện , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. người dùng nên liên hệ thường xuyên tới công ty để được ứng dụng tiến độ.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

hơn nữa quý khách cũng nên chú ý các thông tin về:

– tiêu chuẩn năng lượng

– Thành phần quy định (chỉ định một tên tuổi phụ tùng cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà đáp ứng bộ phận đến nhà cung cấp và chế biến, chế tạo hệ thống làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa "product" Việt An với các SP lọc nước , làm đá khác

máy đá thương hiệu USApec do VietAn Company cung ứng có công năng từ 1 đến 100 tấn được cập nhật công nghệ làm đá hiện đại của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng "quality" quốc tế.

"line-up" được thiết kế tinh tế, ngăn nắp cao.

Chất liệu để chế biến máy sản xuất đá là hàng "quality" cao.

máy có thể tiết giảm tới 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại hệ thống lọc nước tinh khiết ro khác.

Ngoài việc cung cấp các loại "ice machine" , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn là một trong những đơn vị cạnh tranh về "import" , phân phát , bổ sung và chế biến, chế tạo các loại máy "water filer" , dây chuyền chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là vì sao Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là địa chỉ dẫn đầu trong mắt người dùng về "product" dây chuyền lọc nước , máy sản xuất đá .

kiến trúc nổi trội của máy đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi một chất làm lạnh này cực kỳ không nguy hiểm đến sức khỏe người dân . đặc biệt môi chất lạnh R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể là nguyên nhân của 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của máy làm đá có cấu tạo bằng elastic, là nguyên nhân của một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho gắn kết giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: cấu tạo từ "stainless steel" điều khiển bởi  hộp số được cấu tạo có 1 không 2 cho việc chế biến các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế có 1 không 2 để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo độ rộng dài chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá sạch được thiết kế bằng sắt ko gỉ ("stainless steel" 304) một trăm phần trăm sạch sẽ .
  • Bảng điện điều khiển : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành

ưu đãi của VietAn Company dành cho quý khách hàng :

  • hỗ trợ tiền vận chuyển hệ thống lọc nước tinh khiết ro.
  • Thực hiện phương châm bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 sản phẩm bất kỳ tại Cty CP VietAn , quý khách hàng sẽ được công xưởng tặng mã chiết khấu 10% cho mọi phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, kho lạnh , mỗi chất lạnh , bộ phận làm sạch ,…vv
  • chính sách trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử thợ sửa chữa đến tận nơi cài đặt .

Xin hãy không âu lo về sản phẩm dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết ro Công ty Việt An , vì những sản phẩm này đều được cấp chứng chỉ không bẩn thỉu "safe for us" của bộ y tế. Xin "contact" tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 sản phẩm ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus