Mức giá máy sản xuất đá viên không còn gì để chê tại khu vực Hà Nội

hiện tại đá tinh khiết , nước tinh khiết rất tối thiểu cho các nhà hàng , siêu thị, quán ăn. Với đòi hỏi dùng cao như vậy, thì các loại dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết là 1 mặt hàng không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 SP có "quality" tốt ở đâu, thì Hân hạnh đón tiếp với Việt An - công xưởng là 1 "brandname" việt chuyên nhập khẩu , chế biến các loại dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết theo kĩ thuật Châu Âu công nghệ cao , tiên tiến nhất bậc nhất.

Với nhiều kinh nghiệm "experiance" trong lĩnh vực điện lạnh, "machine" công nghiệp, giữ gìn bạn không phải âu lo 1 khi "buy" "product" quy trình sản xuất nước tinh khiết, "ice machine" của công ty Việt An chúng tôi . nhà máy có vô số doanh ngiệp trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho quý vị đến xem và mua SP máy làm đá viên. Những tiêu chí mà Công ty cổ phần Việt An có là “Bán hàng "chuẩn không cần chỉnh" , "quality" , giá tốt nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – hài lòng khách đi”.

thời gian gần đây Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đang có các loại máy tạo đá viên ống, máy làm đá viên viên cây, máy tạo đá viên hình bán nguyệt, dây chuyền làm đá viên hình tròn, máy làm đá viên vuông, "ice machine" viên công nghiệp …và nhiều loại hệ thống làm đá khác nữa về độ rộng dài . Đến với cơ sở công ty Việt An chúng tôi , tuyệt đối bạn sẻ tìm được 1 sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên như ý, ngoài ra cty Việt An nhận đặt hàng với các loại máy kích cỡ , sản lượng theo "demand" của quý khách hàng .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“giá thành công xưởng đưa ra là rực rỡ nhất”

đặc tính máy tạo đá Việt An

  • máy đá viên siêu tốc, công năng làm đông cực nhanh, thích hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tiết giảm lượng tiền cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn "pure water" , để cho ra những viên đá vô trùng nhất, không nguy hiểm cho người sử dụng . "product" tạo đá có dây chuyền làm sạch nước đầu vào tinh khiết .
  • Một tiện ích khi sử dụng "ice machine" viên tiệt trùng là máy có thùng trữ đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . "ice machine" viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" tự động hóa , thân máy gọn nhẹ, di chuyển "easy" .
  • giảm giá và bảo hành , dịch vụ bảo hành tại Công ty cổ phần TMTH Việt An mọi lúc, mọi nơi. máy sản xuất đá viên được Việt An nhập trực tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, "product" chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức hàng đầu cho quý khách .
  • cơ sở luôn chú trọng các gói dịch vụ hậu mãi như: giao hàng máy làm đá viên công nghiệp miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các mặt hàng máy lọc nước , "ice machine" đều được gói bảo trì 36 tháng , gói bảo trì mãi mãi tại các doanh ngiệp của Công ty cổ phần TMTH Việt An trên toàn quốc . ngoài ra một khi sắm sửa máy làm đá viên công nghiệp viên tại Công ty cổ phần TMTH Việt An quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có vấn đề kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn vừa lòng .

cách thức vận hành của máy diệt khuẩn nước mang "brandname" Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An :

nguyên tắc vận hành "line-up" lọc nước vô trùng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào thiết bị chiết rót sơ cấp. "system" này có tính năng tiêu diệt tuyệt đối chất bẩn thỉu có trong "water resource" như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có độ rộng dài >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào cột khử trùng số 1 để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh mức kiềm . kế tiếp được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • sau đó nước sạch được đưa vào bồn "stainless steel" , tại bồn thép không gỉ chứa "pure water" được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , "pure water" được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang công nghệ dây chuyền diệt khuẩn nước xác khuẩn. Tại đây nước sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác sinh vật có hại chết trong thời gian chắt lọc lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, "pure water" được chuyển qua công nghệ đèn vô trùng UV. Tại đây nước được tinh khiết gần như tất cả các vi rút , đạt phương diện vi sinh.

Các "information" linh phụ kiện về SP quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên công nghiệp như giá thành , phương án gói bảo hàng , các điểm chú ý , xin quý vị liên hệ trực tiếp với địa chỉ thông qua số điện thoại 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus