Phát triển với kĩ thuật máy làm nước đá viên của chúng tôi

Cty CP VietAn là một trong số Việt An dẫn đầu về xuất và nhập khẩu , đáp ứng và chế tạo các loại máy làm nước đá viên, hệ thống lọc nước sinh hoạt và công nghiệp. Các SP máy làm nước đá viên,  dây chuyền diệt khuẩn nước của Công ty Việt An luôn được sự tin dùng của mọi người .

hơn nữa đó là các "service" gói bảo hàng , dịch vụ bảo hành , khả năng chăm sóc người dùng tận tâm - đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong xử lý khúc mắc cung cấp các SP may xu ly nuoc cong nghiep, hệ thống làm sạch nước , và nhiều loại "line-up" khác như "line-up" chiết rót, "line-up" đóng chai, máy đóng bình, dây chuyền in “date automatic”, dây chuyền dán tem, dây chuyền co màng. SP của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cty Việt An điển hình bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, dễ dàng tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

SP ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

thời gian gần đây trên thương trường 1 số lượng không ít loại "line-up" lọc nước – máy làm nước đá viên và nhiều nhà phân phát bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều dịch vụ rao bán máy diệt khuẩn nước , máy đá của Mỹ , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Để giúp quý vị có thể nhận biết máy thật, dây chuyền rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại công ty , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, cư dân có thể dựa vào 1 vài linh phụ kiện trên hệ thống . máy sản xuất đá , hệ thống làm sạch nước chính hãng thì khi nhìn vào thân hệ thống bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. có 1 không 2 quý khách cần tránh mua những loại dây chuyền làm đá không có nguồn gốc , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những tên tuổi "chuẩn không cần chỉnh" .

nhận xét của Công ty Việt An về 2 kĩ thuật làm sạch nước phổ thông .

  • dẫn đầu : kĩ thuật làm sạch nước bình thường : làm sạch nước bằng vật liệu lọc là cát ("size" 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp nước . Tuy nhiên, nhược điểm của dây chuyền diệt khuẩn nước này ngoài việc chiếm diện tích lớn , thiếu thẩm mỹ , cần phải thay thế "filer core" sau một thời hạn sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – độ rộng dài màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. công nghệ hệ thống làm sạch nước này được áp dụng cho các mục đích sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là giá , với giá cả đắt hơn kĩ thuật diệt khuẩn nước phổ thông nhiều lần.

Có thể quý khách hàng chưa biết! Bản chất của dây chuyền lọc nước RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo màng lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong nước . Chất khoáng bổ sung khoáng chất cho body . nước đáp ứng hơn 50% vi chất cho body , nên nếu sử dụng lâu dài "water" lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. người dùng nên xem xét cẩn trọng việc thay "core" chắt lọc định kỳ: Có nhiều nguồn nước ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. tỷ dụ như amoni, công nghệ lọc nước RO gần như không có công dụng gì. bên cạnh đó người sử dụng cũng nên chú ý đến lõi "water filer" . Đó là lý do quý khách hàng nên thay "core" chắt lọc thường xuyên.

1 số những tiện ích khi mua máy sản xuất đá , "line-up" làm sạch nước Việt An

  • giá dao động hợp lý , tùy vào sản lượng ("product" có công suất nhỏ nhất, hiện nay có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí transport nếu bạn đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Công ty Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng setup may xu ly nuoc cong nghiep, ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • điểm nhấn "special" mà may xu ly nuoc cong nghiep, "line-up" lọc nước Việt An so với các mặt hàng khác đó chính là năng lực kiệm ước điện (kiệm ước từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm bạn có thể tránh phung phí được tương đối giá vận hành .
  • máy được Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp thêm chương trình bảo trì , gói bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí transport “không đồng” trong khu vực nội thành hà nội và Hồ Chí Minh.
  • hứa không nhận tiền khi mặt hàng máy làm nước đá viên, lọc nước vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ chiết khấu 5 à 10 phần trăm nếu bạn mua sắm thêm mọi phụ kiện nào tại Công ty Việt An như SP : Bút đo lượng “TDS” có trong nước , "line-up" bơm trung gian, máy bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, cột lọc nước .

Mọi khó khăn về "price" detail từng loại may xu ly nuoc cong nghiep, "line-up" "water filer" có sản lượng là bao nhiêu, quý khách hàng có thể gọi điện theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những phân vân mà bạn đang gặp phải.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus