Phương châm discount đặc biệt với khách mua may lọc nước tinh khiết

Do yêu cầu dùng nước tinh khiết - đá chất lượng cao ngày một tăng, thị trường dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình - máy sản xuất đá cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự phát triển "high speed" ấy mà mọi người bị cuốn vào “cơn bão dây chuyền diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá rởm ” bởi hàng loạt SP với "price" , "quality" khác nhau. Vì vậy, công ty Việt An chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình nano, máy sản xuất đá "high-grade" VietAn – công nghệ USA thế hệ mới 2016. Giúp quý vị có nguồn nước chất lượng , đá tinh khiết dùng trong đời sống hằng ngày .

Đối với máy lọc nước sẽ có 2 tầng lọc chủ yếu như sau:

cấp độ làm sạch số 1 : bộ phận làm sạch “Ceramic Doulton” cao cấp được nhập cảng từ Anh, không những lọc được nghìn phần nghìn chất bẩn - vi rút mà còn có chức năng hỗ trợ lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . có 1 không 2 , thiết bị chiết rót này có thể tái dùng trong TIME hai tư tháng nếu bạn biết cách sạch sẽ bộ phận làm sạch đúng cách. kiệm ước số tiền phải trả thay "core" chắt lọc .

cấp lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong việc sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , giữ gìn "water" qua bộ phận làm sạch không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. thời gian sử dụng "filer core" này là một năm .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán "product" – lấy niềm tin

mỗi sản phẩm máy đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Việt An là sự kết tinh hoàn chỉnh của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp hiện đại và hiện đại . Là một cơ sở đang number one trong TIME ứng dụng công nghệ cao - để chế biến SP "ice machine" viên tại Viêt Nam, Công ty Việt An đã và đang bổ sung được đa số các yêu cầu sử dụng Đá vệ sinh , nước vô trùng - có xu hướng tăng cao của người dùng .

nguyên do lại có lời khẳng định như vậy? hệ thống làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Việt An có gì khác biệt đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thị trường .

1 vài điểm khác biệt của máy sản xuất đá , hệ thống làm sạch nước Việt An

  • hệ thống có sản lượng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), không nguy hiểm , không bẩn thỉu .
  • hiệu năng ổn định , dây chuyền nén được "import" từ các hãng chất lượng tốt .
  • máy sản xuất đá có thiết kế được demo bằng "stainless steel" và giải quyết nhiệt "take care" năng suất truyền nhiệt rẻ nhất .
  • "product" có năng lực chống hao mòn cao, "easy" khử trùng cả trong lẫn ngoài.
  • tiếng ồn của máy làm đá viên trong vắt thấp và lạnh mạnh.
  • hệ thống làm lạnh bằng gió.
  • nước được xử lý bằng kĩ thuật tinh chế giúp đá ăn đầu ra tiệt trùng .
  • hệ thống kiểm soát tự động hóa .

Để có thể cùng trải nghiệm , dùng thử những cốc nước , đá thành phẩm sạch được chế biến không gián tiếp từ máy tạo đá viên tiệt trùng , dây chuyền diệt khuẩn nước Công ty cổ phần TMTH Việt An - khách hàng hân hạnh đến không gián tiếp nhà máy hoặc phân điểm , để được hỗ trợ kỹ hơn về mặt hàng máy sản xuất đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- nhà máy luôn có các trương trình khuyến mãi , khuyến mại hệ thống lọc nước tinh khiết duy nhất theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm người dùng mua máy làm sạch nước , dây chuyền làm đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

- Lắp đăt chuyên trở miễn phí .

- cách làm mua hàng: quý khách hàng có thể đến xem sản phẩm lọc nước tinh khiết ở tại chỗ tại cơ sở (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), công ty Việt An chúng tôi sẽ có đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn tận tâm , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . quý khách ngoại thành cty Việt An có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý vị .

- phương pháp gửi tiền dây chuyền lọc nước tinh khiết "ice machine" : một trăm phần trăm sau công đoạn giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu người dùng nhu cầu )

- Chế độ dịch vụ bảo hành : 2 năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm 1 khi "buy" thêm bất kể hệ thống phụ trợ nào.

- mức giá khởi điểm cho 1 "product" máy đá 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày sử dụng , quý vị cảm thấy không ưng ý hệ thống thì có thể gửi trả lại SP (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị "product" ).

- Nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 "product" "line-up" diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá có sản lượng như ý, thì có thể đặt hàng. trong TIME nửa tháng "line-up" sẽ được cài đặt xong.

Xin quý vị “contact” đến "hotline" 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn chân thành của VietAn Company .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus