Áp dụng những tiến bộ khoa học để chế tạo máy làm nước đá

Bạn có biết? hiện tại việc dùng dây chuyền lọc nước , máy đá viên sẽ giúp giải quyết nguồn nước bị ô nhiễm đang có su thế gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị cung ứng SP máy đá viên, dây chuyền diệt khuẩn nước – thì làm sao để lựa chọn được 1 SP chuẩn "iso" - mức giá phải chăng là 1 điều rất khó . Dưới đây Công ty Việt An cty Việt An xin đôi lời một vài tiêu chí để giúp bạn lựa chọn  được 1 SP máy đá viên như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của nguồn nước

Khi bạn muốn xem lại tiêu chuẩn "water" uống, đá tinh khiết thì có thể "review" qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, nước không trong, vị của nước chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 khoảng thời gian ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những "water resource" có thể nhận biết nguồn nước tinh khiết hay bẩn, thì có những nguồn nước không thể phân biệt sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu nước nhà bạn đến 1 vài đơn vị chuyên nghiệp – tiến hành xét nghiệm chất lượng "water" – từ đó mua 1 thiết bị chiết rót phù hợp với đòi hỏi dùng .

2, Vấn đề thứ hai - mục tiêu dùng

Bạn mua máy làm sạch nước , máy làm nước đá để làm gì? Kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. phần lớn điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua mặt hàng máy làm nước đá, hệ thống lọc nước thích hợp .

1, Theo tìm hiểu của các tổ chức y tế thế giới thì phổ cập 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít nước - thông qua các toàn bộ các con đường (nếu qua đường "water" uống thì là 500ml). Khi bạn định mua máy "water filer" để bán "water" khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người mỗi một ngày, thì công xuất máy lọc nước cần dùng là 500 lít nước /ngày.

 

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

2, ngoài ra , 1 người bình thường 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá vảy vô trùng (trong khí hậu nắng nóng ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua máy làm nước đá có sản lượng tối thiểu là 300kg. Bạn nên mua loại máy làm nước đá có sản lượng quy mô rộng hơn 1 chút, nhằm đề phòng những điều kiện "demand" sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số giai đoạn diệt khuẩn thích hợp

Kể cả với máy làm nước đá thì cũng cần phải quan tâm đến số "filer core" , vì nếu muốn tạo ra 1 nguồn đá không bẩn – tiệt trùng – lâu tan thì "water resource" đầu vào phải bảo vệ vệ sinh , vô trùng . Đó là vì sao , hiện nay trong phần lớn các mặt hàng làm đá công nghiệp đều có "system" hệ thống "water filer" đi kèm.

Các cấp lọc khác nhau sẽ tạo thành những máy lọc nước khác nhau.

"core" chắt lọc sợi PP ("size" 5 micron): Lọc cặn bẩn hữu cơ, rỉ xét, chất linh tinh .

Lõi than hoạt tính : Lọc các hợp chất hữu cơ nguy hiểm , chlorine, một phần mùi vị lạ của nước .

Lõi PP ( kích cỡ 1 micron): Lọc các bùn đất (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các i-on kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vi khuẩn , vi rút ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất nguy hiểm ra ngoài body , ổn định lại vị ngọt mát natural của "water" , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính tiết giảm

Các target nhận xét : tiền điện, tiền "water" , giá cũng như chi phí gói bảo hàng "machine" …. bình thường với một mặt hàng máy diệt khuẩn nước công năng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá cả mặt hàng máy làm đá công nghiệp phải phù hợp . Lựa chọn một mặt hàng "line-up" lọc nước , máy đá tốt, tiêu chuẩn cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong xử lý khúc mắc fix lỗi , thay thế bộ phận . Lựa chọn một hãng có gói dịch vụ quan tâm khách hàng tốt, thiết bị của bạn sẽ được gói bảo trì , bảo dưỡng đầy đủ trong thời gian bảo trì máy làm đá công nghiệp.

5. Vấn đề thứ năm - nhãn hiệu hiệu quả tốt

  • SP tốt phải có nguồn gốc có cội nguồn rõ ràng, chính hãng hay không?
  • máy lọc nước , máy làm đá công nghiệp phải chứng minh được chuẩn "iso" đạt chuẩn quốc gia về "water" uống không gián tiếp hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng chuyên nghiệp có "brandname" , giữ gìn nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng nước sau lọc và có đầy đủ quyền lợi dịch vụ bảo hành .

đa số những tiêu chí trên sẽ được VietAn Company đáp ứng thông qua SP "line-up" lọc nước , "ice machine" tiệt trùng Công ty cổ phần Việt An – chất lượng rẻ nhất hiện nay . hứa giá thành SP máy làm đá công nghiệp không quá đắt, hợp lý với túi tiền người dùng . thời hạn dịch vụ bảo hành chung (tối thiểu ) cho loại máy "water filer" , máy sản xuất đá này là 2 năm .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho quý vị , mọi mô tả về sản phẩm dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá công nghiệp  Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xin gọi điện theo số di động 0943 41 41 41 để được nhân viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An "support" tận tâm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus