Lớn mạnh với kĩ thuật máy làm đá viên sạch cty VietAn

mức nóng ngày càng tăng cao – MT thiên nhiên có xu hướng ô nhiễm, dẫn đến "demand" sử dụng "pure water" , đá chất lượng cao cũng tăng theo! Đó là lúc bạn cần tìm 1 đơn vị "chuẩn không cần chỉnh" chế biến kinh doanh đá viên tinh khiết, dây chuyền "water filer" . Công ty cổ phần Việt An là 1 trong những công xưởng đó – Với hơn 10 năm "experiance" về chế biến , chế tạo các "machine" lọc nước , làm đá kĩ thuật cao – chắc chắn sẽ làm khách hàng vừa lòng .

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, chỉ cần mua sắm một sản phẩm hệ thống lọc nước vô trùng RO thép không gỉ van cơ 300 l/h hoặc kinh doanh đá viên tinh khiết công năng 1 tấn/ngày là bạn có thể kinh doanh TỐT các loại “nước sạch đóng bình, Đá vệ sinh đóng gói chân không ”.

Loại "line-up" "water filer" 300 L/h sử dụng kĩ thuật lọc nước sạch tự động hóa hoàn toàn về điện, tự ngắt bơm khi hết "water" và tự bật khi đầy "water" . công nghệ vận hành "easy" và không tốn nhân công lao động. Do sử dụng thiết bị điều khiển bình áp cơ điện nên khi “có nhiều CẶN” - bạn phải tự tay thực hiện các công tác không bẩn thỉu . Theo Công ty Việt An thì định kỳ 03 ngày 1 lần, bạn nên thực hiện không mất vệ sinh để bảo vệ chất lượng nước sạch đầu ra.

1 số mô tả kỹ thuật về mặt hàng dây chuyền lọc nước VA: kinh doanh đá viên tinh khiết có hiệu năng phổ cập là 300L/h, tiêu thụ "power" ở mức 3,2Kw, dây chuyền hoạt động ít biến động với power supply 380V, hầu hết có 4 miếng lọc giúp "water" đầu ra không chỉ lọc sạch sạn cát , vy rút – mà còn bổ sung đầy đủ khoáng chất cần thiết cho cơ thể . máy được trang bị công nghệ sàng lọc : Đèn UV 12 gallons/phút.

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Các loại collumn chắt lọc của dây chuyền làm sạch nước VA

cột lọc thô:

– "collumn" composite, cát thạch anh.

– dùng AutoValve.

collumn xử lý activated carbon :

– "collumn" composite, than hoạt tính .

– dùng AutoValve tự.

cột "exchange" điện tích :

– "collumn" composite, hạt trao đổi i-on .

– sử dụng AutoValve.

Đố với "product" máy đá viên 1 tấn VietAn Company , đây là 1 trong nhiều các mẫu có hiệu năng tầm trung, khuôn đúc nhỏ gọn, công nghệ cao nên không hề tốn không gian cài đặt và phù hợp với nhiều mục đích dùng khác nhau. máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ Italia, với các phần linh kiện , linh kiện được nhập cảng từ nhiều nước trên thế giới . Đây là một hệ thống làm đá thành phẩm tuyệt vời bởi nó vận hành tuyệt đối "automatic" , rất dễ dùng mà có 1 không 2 lại rất tránh lãng phí điện năng và sức lao động.

Những lưu ý trước khi mua sản phẩm máy diệt khuẩn nước , máy tạo đá

  • kích thước máy diệt khuẩn nước , "ice machine" thực thụ là vấn đề hóc búa đối với những người mua chưa có nhiều "experiance" . Lượng khách mà bạn phục vụ là yếu tố cốt yếu để ước tính, nhưng bạn cũng cần phải xem xét tính toán thật kỹ cho những ngày đông khách. Hãy giữ gìn mặt hàng "line-up" lọc nước , máy làm đá bao nhiêu tiền có đủ khả năng cung cấp lượng đá, lượng nước cho những ngày cao điểm.
  • Ước tính lượng khách trong những giờ cao điểm của những ngày bận rộn: Ý thức được lượng Đá vệ sinh , "pure water" tối đa tối thiểu trong ngày, từ đó đưa ra nhưng quy trình “back up” có hiệu quả.
  • cân nhắc vị trí đặt máy và điều kiện surroundings xung quanh: hiệu suất được kỳ vọng của mặt hàng máy sản xuất đá công nghiệp, máy làm sạch nước dựa trên độ nóng surroundings xung quanh. Nếu những điều kiện này không được cung ứng , khả năng sản xuất đá sạch – nước sạch đầu ra sẽ bị ảnh hưởng .
  • Nên khuôn đúc vị trí cài đặt "line-up" ở nơi thông thoáng, gần "water resource" đầu vào.

chính sách discount của Việt An dành tặng quý khách

  • "support" số tiền phải trả cài đặt và transport máy làm đá bao nhiêu tiền.
  • cam đoan khi sản phẩm có lỗi cần xử ký , thì trong vòng 24h - sẽ có thợ sửa chữa đơn vị đến sửa.
  • Tặng quà hấp dẫn cho người dùng mua sản phẩm máy làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước công năng vĩ đại .
  • quý khách có thể lựa chọn các phương pháp gửi tiền máy làm đá bao nhiêu tiền như: chuyển khoản tiền gửi ngân hàng, trả phí trước khi nhận máy , hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận dây chuyền .
  • Mọi sản phẩm của công ty đều có cội nguồn có cội nguồn rõ ràng – có hóa đơn VAT (value added tax – thuế giá trị gia tăng).
  • tất cả các hệ thống đều có thời gian gói bảo hàng tối thiểu 12 tháng .
  • trong thời gian 6 ngày sau công đoạn giao máy làm đá bao nhiêu tiền, nếu sản phẩm bị vấn đề kỹ thuật thì quý khách có thể đổi trả 1 SP mới.
  • So với các nhà chế biến khác thì máy móc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn có mức giá rẻ hơn từ 15 đến 20%.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về mặt hàng máy làm đá bao nhiêu tiền, máy "water filer" xin contact "hotline" : 0943 41 41 41. Xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus