Giảm giá 1 phần 10 duy nhất cho dây chuyền sản xuất nước

Bạn có chú ý thấy - thị trường dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá đang ngày càng “bùng nổ ”.

hiện nay nhu cầu về đá tinh khiết , nước sạch đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất nguy hiểm còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay công ty sản xuất nào cũng có được những chiếc máy đá , dây chuyền lọc nước đạt tiêu chuẩn "excellent" . Bởi vì trên thị trường thời gian gần đây có khá nhiều nhà máy bán máy làm đá , hệ thống làm sạch nước chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên cớ Việt An chúng tôi ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 sản phẩm hoàn hảo đến từng mi li mét.

máy làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Công ty Việt An là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá vảy trong vắt công nghiệp, mini với nhiều kích cỡ khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như sử dụng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, cất giữ lương thực , ...vv

Với điểm nhấn là sản xuất ra các loại đá thành phẩm , nước uống vô trùng có tiêu chuẩn cao bằng các phát minh hiện đại - giúp speed chế tạo nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong TIME dùng .

Những dây chuyền sản xuất nước tinh khiết mà Việt An chúng tôi cung ứng có thể  giúp quý vị tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các "system" "ice machine" – dây chuyền làm sạch nước khác.

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

 

"advantages" của máy tạo đá , dây chuyền diệt khuẩn nước từ VietAn Company

  • Thân hệ thống thiết kế bằng sắt ko gỉ . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" vệ sinh thân máy .
  • dây chuyền có thời gian sản xuất đá viên vô trùng - lọc nước nhanh, an toàn , hợp vệ sinh .
  • hiệu năng ít biến động , hoạt động tốt trong mọi khí hậu .
  • Khi vận hành , động cơ máy làm đá không phát ra tiếng ồn .
  • dây chuyền sản xuất nước tinh khiết được trang bị "system" kiểm soát tự động hóa .
  • Đối với máy làm đá – "water resource" đầu vào sẽ được khử trùng – lọc sạch chất độc hại .
  • công năng của máy sản xuất đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đa dạng hợp lý với mọi đối tượng, máy có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

SP dây chuyền làm đá của Việt An chúng tôi hiện là chiếc "ice machine" viên công nghiệp có khả năng sản xuất lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá dùng tinh khiết với nhiều chủng loại , hình dáng, kích thước khác nhau - qua đó phục vụ suất sắc nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc "ice machine" này là loại mới nhất của công ty Việt An chúng tôi – mặt hàng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Bắc Mỹ , speed chế tạo nhanh hơn nhiều so với những dây chuyền làm, sản xuất đá ống đang bán trên thị trường.

“mặt hàng hiện đã nhận  được chứng chỉ thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi người sử dụng sẽ được dùng những chiếc máy diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá mini tuyệt vời , chất lượng nhất nước Việt Nam

Cty CP VietAn dành tặng quý khách hàng khi mua hệ thống làm sạch nước , máy sản xuất đá

  • Support tiền xăng xe chuyên trở dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.
  • hầu hết hệ thống "machine" đều được bảo trì hoàn toàn miễn phí trong thời gian lên đến gần 2 năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” ưu đãi một khi sắm thêm bất kỳ "machine" hỗ trợ nào khác.
  • công ty Việt An chúng tôi sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực điện máy đế giúp người dùng lắp ráp hệ thống làm đá – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.

quy trình vận hành của dây chuyền lọc nước mang thương hiệu VA

  • Nước được đưa vào “thiết bị chiết rót số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh mức kiềm .
  • "next" nước sẽ được chuyển sang “thiết bị chiết rót số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" "exchange" phân tử ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau công đoạn đi qua các qui trình lọc trên, nước tinh khiết sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. "system" này có tính năng trừ khử các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào công nghệ lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các tấm lọc "reverse osmosis" RO với kích cỡ lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy tấm lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước chất lượng được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV (chính là "Ultraviolet" ).

Mọi "information" về SP dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của công ty Việt An chúng tôi tại địa chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus